หลังกลับมาคบกันในรอบ 20 ปี ล่าสุด เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) นักร้องและนักแสดงชื่อดัง ควงแฟนหนุ่ม เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck) เข้าพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการแล้ว ที่คฤหาสน์ของแอฟเฟล็ก ในเมืองไรซ์โบโร รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา 

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทั้งคู่เพิ่งจะตัดสินแต่งงานกันแบบไดร์ฟทรูที่โบสถ์แห่งหนึ่งในลาสเวกัส โดยโลเปซออกมาคอนเฟิร์มการแต่งงานรอบสองนี้ ผ่านการแชร์ชุดแต่งงานของเธอที่ออกแบบโดย Ralph Lauren ลงบน Instagram ส่วนตัว

แหล่งข่าวในสหรัฐฯ เปิดเผยว่า พิธีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยฝั่งแอฟเฟล็กสวมชุดทักซิโด้สีขาว กางเกงขายาวสีดำและผูกโบ ส่วนแขกภายในงานก็แต่งกายกันมาในธีมสีขาว สไตล์สบาย ๆ ผู้หญิงจะสวมชุดเดรสกับเสื้อคลุมสีขาว และผู้ชายสวมสูทสีขาว รองเท้าผ้าใบ แถมยังมีบางคนสวมแจ็กเก็ตหนังขอบขาวและหมวกคาวบอยแวววาวมาร่วมงานอีกด้วย

นอกจากครอบครัวแล้ว ยังมีเหล่าคนดังที่เป็นเพื่อนสนิทของทั้งคู่มาร่วมเป็นสักขีพยาน ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงหนุ่มอย่าง แมตต์ เดมอน (Matt Damon) หรือ เควิน สมิธ (Kevin Smith)

เรื่องราวความรักของ ‘เบนนิเฟอร์’ (ฉายาที่แฟน ๆ ตั้งให้ทั้งคู่) เริ่มต้นขึ้นครั้งแรกเดือนธันวาคม ปี 2001 ในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง ‘Gigli’ ก่อนที่เดือนพฤศจิกายนปีต่อมาทั้งคู่ก็ประกาศหมั้น แต่แล้ว 3 ปีต่อมาก็มีเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกรากันไป

ในเวลาต่อแอฟเฟล็กได้แต่งงานกับ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ (Jennifer Garner) เมื่อปี 2005 ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 3 คน และหย่าร้างกันในปี 2018 ส่วนโลเปซ ผ่านการแต่งงานกับ โอฮานี โนอา (Ojani Noa) คริส จัดด์ (Cris Judd) และ มาร์ก แอนโทนี (Marc Anthony) ที่มีลูกแฝดด้วยกัน

ที่มา Etonight

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส