หลังจากภาพยนตร์ ‘Nobody’ ออกฉาย ก็มีเสียงเรียกร้องจากแฟน ๆ ว่าจบแบบนี้มันต้องมีภาคต่อสิ และพากันคาดหวังว่าจะได้ดูกันอีกในไม่ช้า และมีข่าวลือเรื่องภาคต่อออกมามากมายต่าง ๆ นานา ล่าสุด เดวิด ลิตช์ (David Leitch) โปรดิวเซอร์ จะมาตอบคำถามแบบเคลียร์คัตให้เราฟัง

เดวิด ลิตช์ ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ที่กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ‘Bullet Train’ ที่มี แบรด พิตต์ (Brad Pitt) มารับบทนำ และยังฝากผลงานขึ้นหิ้ง ‘John Wick’ และ ‘Deadpool 2’ ประทับเอาไว้ในใจแฟน ๆ มากมาย ’Nobody’ คือภาพยนตร์ที่ลิตช์นำสูตรสำเร็จจาก ‘John Wick’ มาดัดแปลงจากนักฆ่าที่ได้รับการฝึกฝน กลายมาเป็นผู้ชายธรรมดา ๆ ที่ไม่มีใครสนใจ จนกระทั่งเกิดเรื่อง! และบทหนังก็ดำเนินรอยตามคล้าย ๆกัน แต่คนดูชอบ และ บ็อบ โอเดนเคิร์ก (Bob Odenkirk) ผู้มารับบทนี้ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง

“พูดถึงความเป็นไปได้ของ ‘Nobody2’ มันกำลังเกิดขึ้น เพราะโอเดนเคิร์ก และ ดีเร็ค โคลสตาด (Derek Kolstad) รวมไปถึงทีมงานของเรา โปรเจกต์กำลังไปได้สวย เราเร่งพัฒนากันอย่างหามรุ่งหามค่ำ ผมพนันได้เลยว่ามันกำลังได้ไฟเขียว” ลิตช์กล่าวให้ความมั่นใจกับแฟน ๆ และแม้แต่โอเดนเคิร์กเองตอนให้สัมภาษณ์สื่อเมื่อต้นปี ตัวเขาก็ไม่ได้ตอบอะไรชัดเจนแต่ก็ยังมีความหมายว่าเขายินดีหากจะมี ’Nobody2’ เกิดขึ้น และตัวเขาก็เพิ่งจบกับซีรีส์ ‘Better Call Saul’ ไปแล้วด้วย ทำให้มีเวลาในการทำงานภาพยนตร์มากขึ้นแน่นอน อีกอย่างตัวเขาเคยออกมาเปิดเผยว่ารอดตายจากการหัวใจวายก็เพราะมาแสดงหนังเรื่อง ’Nobody’ นับว่ามีความเป็นไปได้อย่างที่ลิตช์เปิดเผยถึงการ “เร่งพัฒนากันอย่างหามรุ่งหามค่ำ” ของโปรเจกต์นี้  เหล่าแฟน ๆ เมื่อได้ยินลิตช์ออกมาพูดยืนยันขนาดนี้ก็น่าจะใจชื้นขึ้น และร้องเพลงรออย่างมีความหวังกันต่อไป 

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส