เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่า Pixar ได้เปิดเผยรายละเอียดของภาพยนตร์แอนิเมชันใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Elemental’ ภายในงาน D23 Expo ทั้งภาพแรกจากแอนิเมชัน, โปสเตอร์ และเนื้อเรื่อง

ภาพและโปสเตอร์ที่ได้รับการเปิดเผยนี้ เป็นภาพของตัวละคร Ember และ Wade ที่ให้เสียงพากย์โดย เลียห์ ลูวิส (Leah Lewis) และ มามูดู อาธี (Mamoudou Athie) ตามลำดับ ที่อาศัยอยู่ในเมืองที่ประชากรถูกสร้างขึ้จจากธาตุดิน น้ำ ลม และไฟ โดยจะเน้นไปที่การติดตามการผจญภัยของ 2 ตัวละครนี้ ซึ่งนำไปสู่การเรียนรู้และค้นพบความลับสุดตะลึง

ย้อนกลับไปเมื่อไม่นานมานี้ Pixar ได้เปิดเผยว่าข้อมูลเกี่ยวกับแผนงานสร้างภาพยนตร์แอนิเชันเรื่องต่อไปอย่าง ‘Elemental’ โดยได้เปิดเผยภาพคอนเซ็ปต์ และภาพร่างของตัวละครที่เป็นธาตุดินและน้ำ โดยฝีมือการกำกับของ ปีเตอร์ โซห์น (Peter Sohn) ที่เคยมีผลงานกำกับ ‘The Good Dinosaur’ (2015) ของ Pixar มาก่อนแล้ว

ทั้งนี้มีรายงานว่า ‘Elemental’ ได้แรงบันดาลใจจากชีวิตในวัยเด็กของโซห์นในนิวยอร์ก โดยมีแก่นอยู่ที่การสำรวจความแตกต่างขององค์ประกอบธาตุต่าง ๆ ที่อาศัยอยู่ในเมืองเดียวกัน ซึ่งฟังแล้วดูเหมือนจะเป็นเรื่องราวที่สวยงาม, เต็มไปด้วยสีสัน และงานกราฟิกแอนิเมชันที่คาดว่าจะสวยงามและได้รับการยกระดับยิ่งขึ้นไปอีก

‘Elemental’ มีกำหนดฉายในปี 2023

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส