งานเข้าแล้วไง! หลังจากนักร้องวง Marron 5 อดัม เลอวีน (Adam Levine) ประกาศข่าวดีแก่สาธารณชนว่าภรรยาของเขา เบฮาตี ปรินส์ลัว (Behati Prinsloo) กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 ได้เพียง 3 วัน ก็มีนางแบบสาวคนหนึ่งชื่อว่า ซัมเมอร์ สโตรห์ (Sumner Stroh) ออกมาแฉเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับเลอวีนบนวีดีโอ TikTok พร้อมแชตลับง้อขอคืนดี จนเป็นประเด็นอันเผ็ดร้อนบนโซเชียล

ภายในวิดีโอดังกล่าวสโตรห์ได้เล่าถึงความสัมพันธ์เชิงชู้สาวในช่วงแรกกับเลอวีนว่า “ฉันยังเด็ก ฉันยังไร้เดียงสา และฉันขอพูดอย่างตรงไปตรงมา ฉันรู้สึกถูกหลอกใช้ ตอนนั้นฉันไม่ได้คิดได้อย่างทุกวันนี้ ฉะนั้นฉันเลยถูกหลอกง่ายมาก”

สโตรห์ได้พูดต่อว่า “ฉันกับอดัมคบกันได้ประมาณปีหนึ่งแล้ว แต่หลังจากที่ฉันหยุดคุยกับเขาไปหลายเดือน นี่คือสิ่งที่เขากลับมาในชีวิตฉัน” จากนั้นเธอก็เปิดเผยแชตลับที่เลอวีนส่งมาหาเธอในวันที่ 1 มิถุนายน ประมาณว่า “โอเค นี่เป็นคำถามที่ค่อนข้างซีเรียสนะ คือ ผมกำลังจะมีลูก ถ้าได้ลูกชายผมอยากตั้งชื่อลูกผมว่า ‘Sumner’ คุณจะโอเคไหม? อันนี้จริงจัง”

โดยแชตลับดังกล่าวสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก จนมีผู้คนออกมาแสดงความคิดเห็นกันหลากหลาย บ้างก็บอกว่า เลอวีนตั้งใจจะง้อเธอด้วยการตั้งชื่อลูกชายให้เหมือนชื่อเธอ ส่วนอีกความคิดเห็นหนึ่งบอกว่า ชื่อ ‘Sumner’ นั้นเลอวีนต้องการตั้งชื่อตาม STING นักดนตรีชื่อดัง ที่มีชื่อจริงว่า กอร์ดอน ซัมเมอร์ (Gordon Sumner) เพียงเท่านั้นแต่ชื่อดันเหมือนกับเธอพอดีเลยมาถามกลัวเธอซีเรียส

ปัจจุบันเลอวีนไม่ได้ออกมาแสดงความคิดอะไรเกี่ยวกับประเด็นนี้

ที่มา:MAMAMIA , CINIMABLEND

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส