กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งตามคำเรียกร้อง สำหรับวงร็อกระดับโลกที่แฟนเพลงรอคอย OneRepublic กับคอนเสิร์ตใหญ่ ‘ONEREPUBLIC LIVE IN CONCERT’ ที่ทุกคนจะได้มันเต็มอิ่ม ในวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2022 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี 

หลังจากจบทัวร์ที่อเมริกาเหนือและยุโรป OneRepublic ก็ได้ประกาศตารางทัวร์ใหม่เอาใจแฟน ๆ ในเอเชียต่อทันที โดยเปิดฉากเอเชียทัวร์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 ก่อนจะมาเช็คอินที่เมืองไทยในวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2023 ด้วยผลงานที่ครองใจคนฟังเพลงมาตั้งแต่ยุคซีดีจนถึงสตรีมมิง และมีผลงานเพลงฮิตติดหูมากมาย อาทิ “Secret”, “Apologize”, “Counting Stars” ฯลฯ ทำให้ OneRepublic อยู่ในกระแสและถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี อวอร์ดส  แทบทุกอัลบั้ม 

อัลบั้มเต็มช่วงหลัง ๆ อย่าง ‘Oh My My’ ในปี 2016 ก็มียอดสตรีมใน Spotify สูงถึง 5,000 ล้านสตรีม และอัลบั้มเต็มล่าสุดอย่าง ‘Human’ ก็กวาดยอดสตรีมจากทั่วโลกไปถึง 2,500 ล้านสตรีม มีเพลงดังในอัลบั้มมากมายทั้ง  “Someday”, “Run”, “Somebody To Love”, “Wanted”, “Better Days” และ “Rescue Me”

พลาดไม่ได้กับการมาทัวร์เมืองไทยอีกครั้งของวงป๊อปร็อกระดับโลก OneRepublic ที่จะขนเซตลิสต์ฮิตติดหู รวมถึงผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง “I Ain’t Worried” และเพลงใหม่ล่าสุด “West Coast” มาโชว์ให้ทุกคนได้กระโดดกันมันในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้

บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรสำหรับแฟนคลับ ในวันพุธที่ 26 ตุลาคม 2022 และเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2022 เป็นต้นไป ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส