Netflix ประเทศไทยถุดไอเดียเซอร์ไพรส์แฟนคลับ โน้ต-อุดม จัดเต็มต้อนรับการมาของ “เดี่ยว 13” ในแคมเปญ “ดูเดี่ยว 13 ได้ตามสะดวก” พาโน้ต-อุดม แต้พานิช บุกเซอร์ไพรส์ผู้ชมทั่วประเทศในกิมมิกสุดกวน พร้อมชวนมาดู “เดี่ยว 13” ที่ Netflix

ก่อนการมาของ เดี่ยว 13 ใน Netflix ก่อนหน้าเดี่ยวนี้ก็มีเดี่ยวมาให้ได้ชมกันสักพักแล้ว เดี่ยว 13 ใน Netflix ออนหลังจบหมู่ 2 เพียงไม่กี่วัน Netflix เล่นใหญ่ให้แฟนคลับได้รู้ถึงการเข้า Netflix ของ เดี่ยว 13 “ดูเดี่ยว 13 ได้ตามสะดวกที่ Netflix”  คือโผล่ไปเซอร์ไพรส์ซึ่งล้อไปกับเรื่องเล่าระดับตำนาน จากเดี่ยวไมโครโฟนของ โน้ต-อุดม ไม่ว่าจะเป็นป้ายสแตนดี้แซว “จ่าเฉย” ขนาดเท่าตัวจริง ป้ายโฆษณาขนาดยักษ์บนรถแดงที่วิ่งรอบเมืองเชียงใหม่ การ wrap รถทัวร์สายกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ รวมถึงรถบรรทุกคันใหญ่ที่ตกแต่งอย่างโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งจะวิ่งในเส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงใหม่และกรุงเทพฯ-ชลบุรี พร้อมจอดแวะตามจุดต่าง ๆ ให้แฟน ๆ ได้เก็บภาพประทับใจ

ไม่เพียงเท่านี้ ใบหน้าและข้อความกวน ๆ ของโน้ต-อุดม ทั้งในรูปแบบของป้ายโฆษณา สแตนดี้ บรรจุภัณฑ์อาหาร ไปจนถึงผ้าปูโต๊ะและผ้าคลุมเก้าอี้ ยังผุดขึ้นในทุก ๆ สถานที่ที่จะสามารถไปถึงได้ ไม่ว่าจะเป็นย่านท่องเที่ยวชื่อดังอย่างประตูท่าแพ ตลาดกลางคืนที่เยาวราช โชว์รูมโทรทัศน์ในห้างสรรพสินค้า ย่านออฟฟิศในกรุงเทพฯ คาเฟ่และร้านอาหารชื่อดังหลายแห่งในเชียงใหม่ รวมถึงที่หาดบางแสน ซึ่งมีป้าย โน้ต-อุดม ขนาดยักษ์พร้อมห่วงยางรอต้อนรับอยู่ริมชายหาด ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเติมสีสันและมอบความบันเทิงให้ทุกๆ การเดินทางและทุกวงสนทนา แบบเรียกได้ว่าจะไปที่ไหน หรือใช้เวลาร่วมกับใคร ก็ฮาไปกับ “โน้ต-อุดม” และ “เดี่ยว 13” ได้ตามสะดวก!

ใครคิดถึงบรรยากาศการได้ผ่อนคลายไปกับเรื่องเล่าขำ ๆ ในเดี่ยวไมโครโฟนสไตล์ โน้ต-อุดม บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด! เปิดดู เดี่ยว 13 กันได้ตามสะดวก ทุกที่ทุกเวลา วันนี้ที่ Netflix!

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส