สยบข่าวลือด้วยรูปคู่! ดูเหมือนข่าวลือที่ว่า เฮลีย์ บีเบอร์ (Hailey Bieber) แย่ง จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) มาจาก เซเลนา โกเมซ (Selena Gomez) จะถูกยุติลงด้วยรูปล่าสุดจากงาน Academy Museum Gala ประจำปี 2022 เมื่อวันเสาร์ (15 ตุลาคม) ที่ผ่านมา

ต้นตอของข่าวลือว่าเฮลีย์เข้ามาเป็นมือที่สามระหว่างที่จัสตินยังคบอยู่กับเซเลนา เริ่มมาตั้งแต่ช่วงที่จัสตินตัดสินใจจบความสัมพันธ์กับเซเลนาหลังคบกันมานานหลายปี พร้อมประกาศหลังจากนั้นไม่นานว่าจะแต่งงานกับนางแบบสาวเฮลีย์ ทำเอาแฟนคลับบางส่วนไม่พอใจกับข่าวสุดหวานชื่นนี้เท่าไหร่

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของประเด็นมือที่สามนั้น เฮลีย์ได้เคยออกมาอธิบายผ่านพอดแคสต์รายการ Call Her Daddy ว่า “ตอนที่ฉันกับเขา (จัสติน) เริ่มคบกันหรือชอบกัน อะไรทำนองนั้น ในตอนนั้นเขาไม่ได้มีความสัมพันธ์กับใครเลย แล้วมันก็ไม่ใช่นิสัยของฉันที่จะไปยุ่งกับความสัมพันธ์ของคนอื่น”

เฮลีย์เล่าต่อว่า “ความเกลียดชังมากมายที่ยังคงอยู่มันเริ่มต้นมาจากการเข้าใจผิดว่า ‘โอ้ เธอเป็นคนขโมยเขาไป’ มันเริ่มจากการที่ (แฟนคลับ) อยากให้เขาไปมีคนใหม่ มันไม่เป็นไรหรอก พวกคุณสามารถหวังในสิ่งที่พวกคุณต้องการได้ แต่นั่นมันไม่ใช่กับเรื่องนี้”

ส่วนในเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเซเลนา เธอได้ให้คำตอบว่า “ฉันแค่รู้สึกกังวลนิดหน่อยที่ผู้คนอาจจะเข้าใจผิด หรือบางทีฉันอาจจะเผลอพูดอะไรที่ไม่สุภาพและอาจพูดในสิ่งที่มันไปกระตุ้นความรู้สึกของใครเข้า ฉันรู้ว่าพวกเราเพิ่งมูฟออนจากเรื่องดราม่ากันมา ฉันก็เลยกังวลที่จะพูดถึงมัน เพราะฉันก็ไม่ได้ชอบปลุกระดมหรือหยิบยกเรื่องนั้นเรื่องนี้ขึ้นมาจนมันไปจุดประเด็นอะไรเข้าหรอก”

แต่ดูเหมือนแฟนคลับจะไม่จบแค่นั้น เพราะหลังพอดแคสต์ดังกล่าวออนแอร์ไปได้ไม่นาน เซเลนาก็ได้พูดถึงพอดแคสต์ดังกล่าวผ่าน TikTok Live ว่า “บางสิ่งฉันก็ไม่ต้องการที่จะรับรู้มันเท่าไหร่ มันเป็นเพียงสิ่งที่เลวร้าย น่าขยะแขยง และไม่ยุติธรรม ดังนั้น ไม่ควรมีใครพูดถึงเรื่องนี้ในแบบที่ฉันเห็นมาอีก” และแล้วประโยคนี้ก็ได้จุดติดกลายเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลขึ้นอีกครั้ง

และถึงแม้ว่าแฟนคลับบนโซเชียลจะเดือดกันขนาดไหน แต่ทั้งสองสาวก็ยังคงแสดงออกว่าพวกเธอยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่เหมือนที่กำลังลือกันผ่านรูปของช่างภาพชื่อดัง ไทเรลล์ แฮมป์ตัน (Tyrell Hampton) ที่ได้ปล่อยภาพที่เฮลีย์และเซเลนาได้ถ่ายร่วมกันในงาน Academy Museum Gala ประจำปี 2022 ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ (15 ตุลาคม) ที่ผ่านมา

https://www.instagram.com/p/CjyM2l1v33O/?utm_source=ig_web_copy_link

ถือเป็นการสยบกระแสดราม่ามือที่สามในอดีต พร้อมยืนยันแล้วว่าระหว่างทั้งสองคนไม่ได้มีการทะเลาะกันแต่อย่างใด

ที่มา: ELLE

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส