Marvel Studios ได้เปิดเผยตัวอย่างแรกของ ‘Ant-Man and the Wasp: Quantumania’ ซึ่งเป็นภาพยนตร์เปิดหัวเฟสที่ 5 ของแฟรนไชส์ MCU (Marvel Cinematic Universe) ในปี 2023

ในภาพยนตร์ล่าสุดนี้ Scott Lang หรือ Ant-Man (รับบทโดย พอล รัด) ต้องต่อกรกับกลุ่มทหารของ Kang the Conqueror (รับบทโดย จอนาทัน เมเจอส์) ที่เคยปรากฏตัวอย่างน่าประทับใจในซีรีส์ ‘Loki’ ซีซัน 1 ซึ่งหมายเริ่มการรุกรานในระดับพหุจักรวาล โดยยังคงได้ เพย์ตัน รีด (Payton Reed) กลับมารับหน้าที่กำกับเป็นครั้งที่ 3 จากบทของ เจฟฟ์ โลเวนส์ (Jeff Loveness) จากซีรีส์แอนิเมชัน ‘Rick and Morty’ อันโด่งดัง

ตัวอย่างดังกล่าวยังมี บิล เมอร์เรย์ (Bill Murray) นักแสดงอาวุโสจาก ‘Ghostbuster’ (1984) มาร่วมปรากฏตัวด้วย

ในส่วนของนักแสดงนั้น ยังคงได้ทีมนักแสดงชุดเดิมมาร่วมงานด้วย ไม่ว่าจะเป็น อีแวนเจไลน์ ลิลลี (Evangeline Lilly) ในบท Hope Van Dyne หรือ The Wasp, ไมเคิล ดักลาส (Michael Douglas) ในบท Hank Pym และ มิเชลล์ ไฟฟ์เฟอร์ (Michelle Pfeiffer) ในบท Janet Van Dyne โดยเปลี่ยนให้ แคทริน นิวตัน (Kathryn Newton) มารับบทเป็น แคสซี แลง ลูกสาวของ สกอตต์ แลง

‘Ant-Man and the Wasp: Quantumania’ เป็นการวางพล็อตเรื่องเพื่อปูเนื้อเรื่องไปสู่เหตุการณ์สำคัญใน ‘Avengers: The Kang Dynasty’ และ ‘Avengers: Secret Wars’ ที่ Kang จะเป็นตัวร้ายหลัก ซึ่งมีกำหนดการฉายในปี 2025 และ 2026 ตามลำดับ

‘Ant-Man and the Wasp: Quantumania’ มีกำหนดฉายวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2023 นี้

Ant-Man and the Wasp: Quantumania

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส