หลังจากที่ปล่อยภาพให้แฟน ๆ MCU (Marvel Cinematic Universe) ได้เห็นไปบางส่วนแล้วในตัวอย่างของ ‘Guardians of the Galaxy Vol. 3’ แล้วนั้น ล่าสุดนิตยสาร Empire ได้เปิดเผยภาพแรกแบบเต็ม ๆ ของ Adam Warlock ที่รับบทโดย วิลล์ พัลเตอร์ (Will Poulter) ซึ่งเป็นตัวละครใหม่ในแฟรนไชส์นี้ และสร้างความสนใจให้แก่แฟน ๆ ได้เป็นอย่างมาก

Adam Warlock เป็นซูเปอร์ฮีโรระดับจักรวาลสุดทรงพลังจากคอมิก โดยเขาได้ปรากฏตัวครั้งแรกในฉาก Post Credit ของ ‘Guardians of the Galaxy Vol. 2’ (2017) ซึ่งเป็นฉากที่เขากำลังถูกสร้างขึ้น และถึงแม้ว่าจะไม่มีการเปิดเผยใบหน้า แต่ก็แสดงให้เห็นว่า Adam Warlock จะมีบทบาทสำคัญต่อไปในจักรวาล MCU

Adam Warlock

จากภาพที่ปรากฏข้างต้น ภาพลักษณ์ของ Adam Warlock ใน ‘Guardians of the Galaxy Vol. 3’ นั้น ยังคงไว้ซึ่งรายละเอียดสำคัญจากคอมิก เช่น ผิวสีทอง และทรงผม เป็นต้น แต่อัปเดตให้มีความทันสมัยเข้ากับ MCU มากขึ้น และปรับเปลี่ยนให้อัญมณีที่อยู่ในศีรษะของเขานั้น เป็นอัญมณีประเภทอื่น ต่างจากในคอมิกที่เป็น Infinity Stone

อย่างไรก็ดี แม้ว่า Adam Warlock จะถูกเปิดตัวในฐานะตัวร้าย แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่เขาอาจเปลี่ยนใจมาเข้าร่วมทีมกับแก๊งซูเปอร์ฮีโรพิทักษ์จักรวาลนี้ในภายหลัง ซึ่งพลังอันมหาศาลของเขาจะเป็นประโยชน์อย่างมากในการต่อสู้กับ High Evolutionary (รับบทโดย ชุควูดี อิวูจิ) ในภายหลัง

‘Guardians of the Galaxy Vol.3’ มีกำหนดฉายวันที่ 5 พฤษภาคม 2023

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส