เรียกว่าฟาดใจสายอินดี้กันไปเต็ม ๆ สำหรับการกลับมาอีกครั้ง หลังจากห่างหายจากวงการเพลงไปนานกว่า 4 ปีเต็ม ของวงอินดี้แอมเบียนต์ป๊อป และดรีมป๊อปจากเท็กซัส ‘Cigarettes After Sex’ เจ้าของบทเพลงสุดโรแมนติกสไตล์ฟุ้ง ๆ อย่าง “Apocalypse”, “The Night Train”, “Starry Eyes” หรือ “Kiss It Off Me” 

ทันทีที่ Cigarettes After Sex หงายการ์ดว่าจะบินมาเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยอีกครั้ง บัตรชมการแสดงสดของพวกเขาในคืนวันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2023 ก็ได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามจากแฟนเพลงชาวไทย จนบัตร Sold Out ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Cigarettes After Sex เป็นวงที่สร้างสรรค์ผลงานมาตั้งแต่ปี 2008 ด้วยสไตล์ดนตรีฟุ้ง ๆ ที่ผสมผสานเข้ากับเสียงร้องที่ลอย ๆ ของ เกร็ก กอนซาเลซ (Greg Gonzalez) นักร้องนำ ก็ก่อให้เกิดดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวขึ้นมา โดยปลายปี 2022 พวกเขาเพิ่งจะปล่อยผลงานใหม่ออกมา ก็คือ “Pistol” บทเพลงที่ใช้ซาวด์ดนตรีนุ่มละมุนเล่าเรื่อง แต่เนื้อเพลงให้อารมณ์บาดลึก ชวนให้รู้สึกดำดิ่งและล่องลอยได้ในเวลาเดียวกัน

‘Cigarettes After Sex Asia 2023 Tour Live in Bangkok’ จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2023 นี้ ณ Moonstar Studio 8 งานนี้จัดโดยผู้จัดขวัญใจสายอินดี้อย่าง ‘Be Hear Now’

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส