มีการเปิดเผยว่าแดนเซอร์สำหรับการแสดงในช่วงพักครึ่งซูเปอร์โบว์ลของรีฮันนา (Rihanna) ไม่รู้เลยว่าเธอกำลังตั้งครรภ์อยู่ แม้ว่าจะมีผู้ชมสังเกตเห็นรูปร่างที่เปลี่ยนแปลงไปและในจังหวะที่รีฮันนากำลังถูท้องของเธออยู่ตอนที่กำลังแสดงในเพลง “Bitch Better Have My Money” ซึ่งทำให้แฟน ๆ บางคนตั้งข้อสังเกตว่ารีฮันนาต้องกำลังอุ้มท้องลูกคนที่ 2 อยู่อย่างแน่นอน ซึ่งต่อมาตัวแทนของรีฮันนาก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 อยู่จริง ซึ่งกลุ่มแดนเซอร์ที่ร่วมงานกับเธอก็เพิ่งมารู้ความจริงภายหลังจากการแสดง

การแสดงในช่วงพักครึ่งซูเปอร์โบว์ลของรีฮันนา เป็นการแสดงสดครั้งแรกในรอบ 5 ปีของเธอ จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่เมืองเกลนเดล รัฐแอริโซนา รีฮันนาในชุดสีแดงสดได้แสดงร่วมกับแดนเซอร์กว่า 280 คนในชุดสีขาวที่แสดงท่าเต้นที่ประสานกันอย่างพร้อมเพรียง

ไลลา เฮย์ส (Laila Hayes) หนึ่งในแดนเซอร์กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Tonight ว่า “ฉันไม่คิดว่าจะมีใครรู้ว่าเธอท้องจริง ๆ เธอซ่อนมันไว้อย่างดี” เฮย์สกล่าวต่อไปว่ารีฮันนามักสวมเสื้อจัมเปอร์โอเวอร์ไซส์ Fenty เพื่อให้ร่างกายอบอุ่นในช่วงที่อากาศหนาวเย็น ดังนั้นจึงไม่มีใครสังเกตว่ารีฮันนาตั้งท้องอยู่

แดนเซอร์ได้รับการคัดเลือกในเดือนมกราคมและฝึกซ้อมเป็นเวลา 2 สัปดาห์ก่อนที่รีฮันน่าจะเข้าร่วมในสัปดาห์ของการแสดงเพื่อซ้อมการแสดงในสนาม จากคำบอกเล่าของเฮย์ส รีฮันนาสวมชุดเดียวกันกับที่ใช้ในการแสดงระหว่างการซ้อม แต่ตอนนั้นมันถูกรูดซิปขึ้น จึงไม่มีใครเห็นหน้าท้องของเธอ

ลุนเย แคมป์เบล (Luhnyae Campbell) นักเต้นแบ็คอัพอีกคนกล่าวเสริมว่า “ฉันไม่สังเกตเห็นเลย สงสัยฉันต้องไปดูการแสดงนี้ซ้ำบน YouTube แล้วถึงจะรู้” แคมป์เบลล์ยังกล่าวอีกว่าระหว่างการซ้อม รีฮันนานั้นดูสดใสมาก “คุณสามารถเห็นได้จากใบหน้าของเธอ ว่าเธอสนุกสนานกับโชว์และการแสดงของนักเต้นทุกคนมากแค่ไหน”

การแสดงครั้งนี้ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างยิ่งและเป็นการแสดงในช่วงพักครึ่งซูเปอร์โบว์ลมีผู้ชมมากที่สุดเป็นอันดับ 2 จากทุก ๆ โชว์ที่เคยมีมา

ที่มา

NME

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส