Usher หรือ อัชเชอร์ เรย์มอนด์ (Usher Raymond) นักร้องชาวอเมริกัน ผู้คร่ำหวอดในวงการอาร์แอนด์บีมาอย่างยาวนาน ล่าสุดได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร GQ ว่าตนเองโดนตกเป็นแฟนคลับของ 4 สาว BLACKPINK วงเคป๊อปจากค่าย YG ENTERTAINMENT ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังลูกชายทั้ง 2 ชวนเขาไปชมคอนเสิร์ต ‘Born Pink World Tour’ ที่แอตแลนตาเมื่อปลายปี 2022 ที่ผ่านมา

ระหว่างการสัมภาษณ์ Usher ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นที่เขา ได้มารู้จักกับวง BLACKPINK เพราะว่าลูกชายทั้ง 2 อย่าง ซินโค เรย์มอนด์ วี (Cinco Raymond V) และ นาวีด เอลี เรย์มอนด์ (Naviyd Ely Raymond) ได้แนะนำให้รู้จักกับสมาชิกทั้ง 4 ซึ่งประกอบไปด้วย โรเซ (Rosé), ลิซ่า (Lisa), เจนนี (Jennie)และ จีซู (Jisoo)

“ผมไปดูคอนเสิร์ตของ BLACKPINK ที่แอตแลนตา ผมถึงกับ ‘โถ่เอ๊ย! ผมมัน โง่! ที่เพิ่งมารู้จักพวกเธอ'” Usher พูดพร้อมหัวเราะ

เขายังกล่าวอีกว่า “ผมรู้สึก ว้าวมาก เพราะพวกเธอวิเศษมาก ในคอนเสิร์ตพวกเธอโชว์ทั้ง แฟชั่น แสงสีเสียงต่าง ๆ รวมถึงลำดับการแสดงก็จัดได้ยอดเยี่ยม ผมว่าทุกอย่างถูกวางแผนออกมาดีมาก ผมรักคอนเสิร์ตนั้น”

นอกจาก Usher แล้ว BLACKPINK ยังมีแฟนคลับเป็นนักร้องดังอีกหลายคน เช่น เดรก (Drake), แฮร์รี สไตล์ส (Harry Styles) หรือ อารีอานา กรานเด (Ariana Grande)

สำหรับ Usher เขากำลังจะมีคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 25 ปี อัลบั้มที่ 2 ของเขาอย่าง ‘My Way’ ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2023 ที่ Dolby Live ลาสเวกัส

ที่มา billboard

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส