เพิ่งเป็นข่าวน่ายินดีไปไม่นานสำหรับ ‘Daredevil: Born Again’ ซีรีส์ซีซัน 4 ที่คราวนี้มาอยู่ในบ้านของ Disney+ แบบเต็มตัว โดยได้ทั้ง ชาร์ลี ค็อกซ์ (Charlie Cox) กลับมารับบท แม็ต เมอร์ด็อก หรือ แดร์เดวิล เช่นเคย เสริมทัพด้วย วินเซนต์ โดโนฟรีโอ (Vincent D’Onofrio) ที่เพิ่งโผล่ในซีรีส์ ‘Hawkeye’ ไปเมื่อปีก่อนกลับมาในบทคิงพิน หรือแม้แต่ จอน เบิร์นธาล (Jon Bernthal) ที่จะกลับมาในบท แฟรงค์ แคสเซิล หรือเดอะ พันนิชเชอร์ แต่งานนี้ก็มีตัวละครสองตัวที่ไม่ได้กลับมาในซีซันนี้

โดยรายงานล่าสุดจากโพสต์ของ IGN ระบุว่าในรายชื่อนักแสดงที่ประกาศโดยมาร์เวล สตูดิโอ ระบุว่าในรายชื่อมี 2 นักแสดงที่ไม่ได้ถูกระบุใน โรลคอล (Roll Call) คือ เดบอราห์ แอนน์ โวลล์ (Deborah Ann Woll) และ เอลเดน เฮนสัน (Elden Henson) สองนักแสดงผู้รับบท คาเรน เพจ และ ฟ็อกกี้ เนลสัน หรือมิตรสหายแห่งสำนักทนายความ เมอร์ด็อกแอนด์โค

โดยในกรณีของ โวลล์ นั้นนับว่าเป็นตัวละครที่อยู่คู่กำเนิดของแดร์เดวิลอย่างแท้จริง เพราะเธอคือสาวผู้โชคร้ายในฐานะพยานเหตุการณ์ฆาตกรรมที่กำลังถูกสั่งเก็บและได้รับการช่วยเหลือจาก แดร์เดวิล ในตอนไพลอตของซีซันแรกสมัยที่ซีรีส์ยังสร้างโดย Netflix และตัวละคร แคเรน เพจ ของเธอก็ปรากฎตัวในซีรีส์ ‘Daredevil’ ถึง 39 ตอน ระหว่างปี 2015-2017 ที่ลงสตรีมมิง และไปปรากฎตัวอีก 5 ตอนในซีรีส์ ‘The Punisher’ และเคยปรากฎตัวในบทสมทบของซีรีส์รวมฮีโรอย่าง ‘The Defender’ ด้วย

ส่วนกรณีของ เฮนสัน เคยรับบท ฟ็อกกี้ เนลสัน ใน ‘Daredevil’ ถึง 38 ตอน ไปปรากฏตัวใน ‘Jessica Jones’ และ ‘Luke Cage’ เรื่องละ 1 ตอน และใน ‘The Defender’ 5 ตอน โดยบทฟ็อกกี้ ถือเป็นมิตรแท้เพียงคนเดียวของ แม็ตต์ เมอร์ด็อก ที่คอยช่วยเหลือทั้งในโลกของทนายความในชั้นศาลและการตั้งศาลเตี้ยของแดร์เดวิลในยามราตรี

ทั้งนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าทางมาร์เวล จะแคสติงนักแสดงใหม่ในสองบทดังกล่าวหรือตัดออกจากเรื่องราวหลักในซีรีส์ 18 ตอนของซีซันแรกที่เริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาหรือไม่ โดย ‘Daredevil: Born Again’ มีกำหนดสตรีมมิงในปี 2024 ซึ่งจะฉายตามหลังซีรีส์ ‘Echo’ ตัวละครนักฆ่าสาวหูหนวกที่เคยปรากฎตัวใน ‘Hawkeye’ ปีก่อนและตัวละคร คิงพิน ของ วินเซนต์ โดโนฟรีโอ จะมีบทบาทในฐานะตัวร้ายต่อไป

Beartai Buzz Deborah Ann Woll และ Elden Henson ไม่กลับมาใน Daredevil Born Again
Beartai Buzz Deborah Ann Woll และ Elden Henson ไม่กลับมาใน Daredevil Born Again

ที่มา

IGN

Hollywood Reporter

Comic Book News

cbr

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส