หลังไม่ปรากฏตัวในงานประกาศรางวัลออสการ์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลายคนก็อาจสงสัยว่า ทอม ครูซ (Tom Cruise) นักแสดงคนดังไปอยู่ไหน ทำไมถึงไม่มาลุ้นหนัง ‘Top Gun: Maverick’ ของเขา ล่าสุดครูซปรากฏตัวในภาพถ่ายบนโซเชียลมีเดีย ขณะร่วมงานวันเกิดของ เซอร์ ไมเคิล เคน (Sir Michael Caine)

แน่นอนว่า สาเหตุหลักที่ครูซไม่ไปงานออสการ์ปีนี้ เนื่องมาจากเจ้าตัวติดถ่ายทำฉากที่เหลือ สำหรับหนัง ‘Mission: Impossible – Dead Reckoning Part II’ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะสามารถหาเวลาไปฉลองวันเกิดของเคน ในวันเกิดครบรอบ 90 ปีของนักแสดงรุ่นเก๋าได้ ซึ่ง เดวิด วอลเลียมส์ (David Walliams) นักแสดงตลกชาวอังกฤษ ได้โพสต์ภาพถ่ายจากงานเลี้ยงดังกล่าวลงโซเชียลฯ พร้อมแแคปชันว่า “สุขสันต์วันเกิดครบครอบ 90 ปีให้กับ เซอร์ ไมเคิล เคน ในตำนาน”

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงชาวอังกฤษ เดนิส เวลซ์ (Denise Welch) ที่โพสต์วิดีโออวยพรวันเกิดให้เคนด้วย ซึ่งภายในคลิปนั้น เรายังได้เห็น คริสโตเฟอร์ แม็กควอรี (Christopher McQuarrie) ผู้กำกับ ‘Mission: Impossible – Dead Reckoning’ ซึ่งคาดว่าเดินทางมาพร้อมกับครูซ

เร็ว ๆ นี้เคนกำลังจะมีผลงานการแสดงเรื่องใหม่ชื่อว่า ‘The Great Escaper’ หนังที่ดัดแปลงมาจากเรื่องจริงของคุณปู่เบอร์นาร์ด จอร์แดน (Bernard Jordan) วัย 89 ปี ที่ออกจากบ้านพักคนชรา เพื่อไปงานรำลึก 70 ปี เหตุการณ์ในสงครามโลกครั้งนี้ที่ 2

ส่วนครูซก็กำลังจะมีผลงานฟอร์มยักษ์อย่าง ‘Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One’ ที่มีคิวเข้าฉายในโรงวันที่ 14 กรกฎาคมนี้

ที่มา ladbible

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส