ดิสนีย์ประเทศไทยจับมือกับ บริษัท แอสเสท เวิร์ด คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย เปิดงาน ‘Disney100 Village at Asiatique’ นิทรรศการในรูปแบบ pop-up event เนื่องในการเฉลิมฉลอง 100 ปี ของ เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ และ 10 ปี เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น

ภายในงานเปิดโอกาสให้ชาวไทยและแฟนคลับดิสนีย์ ได้สัมผัสกับโซนงานแสดงหลากหลายธีมจากตัวละครอันโด่งดังของ ดิสนีย์, พิกซาร์, มาร์เวล และ สตาร์ วอร์ส

‘Disney100 Village at Asiatique’ ประกอบไปด้วยโซนที่เปิดให้เข้าชมฟรี และโซนที่จำหน่ายบัตรเข้าชม ซึ่งวันนี้ beartai BUZZ ขอพาทุกคนไปชมไฮไลต์ส่วนหนึ่งจากงานแสดงในครั้งนี้กัน

Star Wars Experience

สถานที่: โกดัง 10

ระยะเวลาการเข้าชมประมาณ: 20-30 นาที

สำหรับสาวกสตาร์ วอร์ส์ที่อยากจะถ่ายรูปกับตัวละครหรือเครื่องบินจากแฟรนไชส์เรื่องนี้ นี่คือโอกาสทองของคุณแล้ว เพราะงานนี้มีการนำยาน TIE Fighter และ AT-M6 มาให้ชมและถ่ายรูปกันด้วย อีกทั้งยังมีโซนเกมที่จะให้คุณได้บังคับยานที่คุณเลือกเองในโซนจำลองการบิน พร้อมสนุกไปกับเกม Star Wars: Squadrons จาก EA

*โซนนี้ไม่เสียค่าบริการ

Enchanted Garden

สถานที่: ทาวน์สแควร์

ระยะเวลาการเข้าชมโดยประมาณ: 20 นาที

สวนกลางแจ้งที่ตกแต่งอย่างสวยงาม รายล้อมไปด้วยหุ่นเสมือนจริงของเจ้าหญิงดิสนีย์ 12 องค์ เช่น สโนว์ไวต์, ซินเดอเรลล่า, แอเรียล, เบลล์ หรือ มู่หลาน พร้อมดอกไม้หลากสีสันที่สะท้อนสีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเจ้าหญิงแต่ละองค์

Marvel Universe: The World Outside Your Window

สถานที่: โกดัง 10

ระยะเวลาการเข้าชมโดยประมาณ: 45-60 นาที

สาวกมาร์เวลห้ามพลาด เพราะนี่เป็นการจัดแสดงเรื่องราวของจักรวาลมาร์เวลผ่าน 3 โซนที่ประกอบไปด้วย มาร์เวลคอมิกส์, จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล หรือ MCU และ มาร์เวลเกม

มาร์เวลคอมิกส์:

การจำลองมาร์เวลคอมิกส์ที่แผงหนังสืออเมริกันแบบยุคเก่า การแสดงหนังสือการ์ตูนกว่า 100 เล่มในประวัติศาสตร์ของมาร์เวล พร้อมค้นหาคำตอบว่าทำไมพวกเขาถึงมีอิทธิพลต่อภาพยนตร์และรายการทีวี ตลอดจนรับชมวิวัฒนาการของตัวละครและโลกต่าง ๆ ที่แฟนคลับรู้จักและชื่นชอบจนถึงทุกวันนี้

จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล:

โซนพิเศษที่มีตัวละครยอดนิยมของมาร์เวล อย่างเช่น ไอรอนแมน, กัปตันอเมริกา, ธอร์, ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ รวมถึงซีรีส์จาก Disney+ Hotstar ของมาร์เวล สตูดิโอส์ เช่น วันด้าวิสชัน และชี-ฮัลค์: ทนายสายลุย ที่จะถูกทำให้มีชีวิตชีวาผ่านจุดถ่ายรูป เกม และพบกับ Fun Fact เบื้องหลังภาพยนตร์

มาร์เวลเกม:

สัมผัสประสบการณ์ในยุคต่าง ๆ ของตัวละครจากมาร์เวลในรูปแบบเกม – เกมคอนโซล เกมอาร์เคด เกมเสมือนจริง และเกมมือถือ โซนนี้เหมาะสำหรับเกมเมอร์และแฟนตัวยงทุกเพศทุกวัย ซึ่งสามารถแข่งต่อสู้คนเดียวหรือเล่นเป็นกลุ่มก็ได้ในโซนนี้

Pixar Putt

สถานที่: เอเชียทีคพาร์ค

ระยะเวลาการเล่นโดยประมาณ: 1 ชั่วโมง

*ผู้เล่นต้องทำ การจองวันและเวลาล่วงหน้าในระหว่างการซื้อบัตรเข้าชม

ป๊อปอัปสนามกอล์ฟไซส์มินิให้คุณได้หวดวงสวิงไปพร้อมสื่อ interactive ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแอนิเมชันพิกซาร์เรื่องโปรดของคุณ อาทิ ‘Toy Story’, ‘Finding Nemo’, ‘The Incredibles’, ‘Inside Out’, ‘Turning Red’ และเรื่องอื่น ๆ อีกมากมาย

Frozen Exhibition

สถานที่: โกดัง 4 (ชั้น 2)

ระยะเวลาการเข้าชมโดยประมาณ: 45 – 60 นาที

Frozen Exhibition จะพาทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์ในดินแดน Frozen ทั้ง 10 โซนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฉากคลาสสิกของภาพยนตร์ ‘Frozen’ ทั้งสองเรื่อง พร้อมด้วยเทคโนโลยี AV สื่ออินเทอร์แอ็กทีฟล้ำสมัย ตื่นตาตื่นใจไปกับภาพฉายของตัวละครจาก ‘Frozen’ สุดโปรด ที่กำลังเล่นสไลเดอร์หิมะ และกระโดดลงไปในสระลูกบอลขนาดมหึมาร่วมกับคุณ ตลอดจนการจำลองฉากขนาดเท่าของจริง

แกะรอยการเดินทางผจญภัยอันน่าทึ่งในดินแดนคำสาปราชินีหิมะ ตั้งแต่บ้านของเอลซ่าและแอนนาในปราสาทเอเรนเดลที่งดงาม ไปจนถึงป่าหิมะ หุบเขาโทรลล์อันลึกลับ ก่อนจะเข้าไปในป่าต้องมนตร์


เมื่อก้าวเข้าสู่แต่ละโซน คุณจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นด้วยหุ่นจำลอง 3 มิติของเอลซ่า อันนา คริสโตเฟอร์ โอลาฟ และอีกมากมายจากภาพยนตร์ ‘Frozen’

นี่คือส่วนหนึ่งของไฮไลต์จากงานแสดง ‘Disney100 Village at Asiatique’  ตัวงานจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม จนถึง 31 กรกฎาคม 2023

สำหรับแพ็กเกจค่าบัตรเข้าชม: 

Bundle Selected Zone: Frozen Exhibition, Marvel Universe: The World Outside Your Window and Enchanted Garden

ผู้ใหญ่

วันจันทร์ – วันพฤหัสบดี: 1,419 บาท

วันศุกร์ – วันอาทิตย์: 1,719 บาท

ด็กและนักเรียน (อายุ 3-18 ปี)

วันจันทร์ – วันพฤหัสบดี: 1,279 บาท

วันศุกร์ – วันอาทิตย์: 1,549 บาท

Bundle All Zone: Frozen Exhibition, Marvel Universe: The World Outside Your Window, Disney Princess Enchanted Garden and Pixar Putt

ผู้ใหญ่

วันจันทร์ – วันพฤหัสบดี: 2,059 บาท

วันศุกร์ – วันอาทิตย์: 2,499 บาท

เด็กและนักเรียน (อายุ 3-18 ปี)

วันจันทร์ – วันพฤหัสบดี: 1,859 บาท

วันศุกร์ – วันอาทิตย์: 2,249 บาท

ช่องทางการจำหน่ายบัตร:

เว็บไซต์หรือจุดจำหน่ายบัตรของไทยทิคเก็ตเมเจอร์ และห้องจำหน่ายบัตร ณ โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส