เว็บไซต์ Just Jared ได้เปิดเผยภาพล่าสุดจากกองถ่าย ‘Joker: Folie à Deux’ ซึ่งเผยให้เห็น เลดี้กาก้า (Lady Gaga) ที่มาในภาพลักษณ์ของตัวละคร Harley Quinn อย่างเต็มตัวครั้งแรก

นอกจากเมกอัปที่เต็มไปด้วยรายละเอียดของ Harley Quinn ที่ค่อนข้างตรงกับในคอมิกแล้วนั้น ชุดที่เลดี้กาก้าสวมนั้น ก็ได้รับการออกแบบให้ตรงกับในคอมิกด้วย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อแจ็กเก็ตสีแดง, เสื้อเชิ้ตด้านในสีขาวดำ หรือแม้แต่เลกกิ้งที่มีลายข้าวหลามตัด

Harley Quinn Comic

เลดี้กาก้า ได้ถูกเลือกให้มารับบท Harley Quinn ซึ่งถือได้ว่าเป็นตัวละครที่ Arthur Fleck หรือ Joker ซึ่งรับบทโดย วาคีน ฟินิกซ์ (Joaquin Phoenix) มีใจให้มากที่สุด เพื่อสร้างความแตกต่างจาก ‘Joker’ ภาคแรกเมื่อปี 2019 และจะมีส่วนสำคัญต่อการเดินเรื่องของ ‘Joker: Folie à Deux’ อย่างแน่นอน

ภาพดังกล่าวยังเผยให้เห็นว่า ตัวละคร Harley Quinn ของ เลดี้กาก้า นี้ มีความแตกต่างจากเวอร์ชันของ มาร์โกต์ ร็อบบี (Margot Robbie) ที่ปรากกฏตัวใน ‘Suicide Squad’ (2016), ‘Birds of Prey’ (2020) และ ‘The Suicide Squad’ (2022) ในจักรวาล DCU (DC Universe) ที่ผมชมทั่วโลกจดจำได้อย่างเห็นได้ชัด เพื่อให้ผู้ชมได้ทราบว่านี่เป็นเรื่องราวที่แยกออกจากกจัรวาลซูเปอร์ฮีโรอย่างชัดเจน

‘Joker: Folie à Deux’ มีกำหนดฉายวันที่ 4 ตุลาคม 2024

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส