หลัง Defiance Entertainment (ดีไฟแอนซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ผู้จัดคอนเสิร์ตรุ่นใหม่ไฟแรง นำทีมโดย เจ – ภูมิ เอื้อชูเกียรติ ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามกับ FKJ และ Simple Plan Live in Bangkok เมื่อช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็ไม่ปล่อยให้คนรักเสียงดนตรีในเมืองไทยต้องรอนาน ล่าสุดได้จับมือกับ OVD (โอวีดี) เตรียมนำ Dream Theater (ดรีม เธียเตอร์) สุดยอดวงโปรเกรสซีฟเมทัลที่ทุกคนรอคอย กลับมาสร้างประสบการณ์ความมันแบบเหนือชั้นให้ได้ชมกันอีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ ณ MGI Hall ห้าง Show DC ชั้น 6

Dream Theater คือวงโปรเกรสซีฟเมทัลระดับหัวแถวจากสหรัฐอเมริกา ที่ยืนหนึ่งในวงการมากว่า 30 ปี สร้างแรงบันดาลใจให้คนฟัง และนักดนตรีมากมายทั่วโลก นับตั้งแต่แจ้งเกิดด้วยอัลบั้ม Images and Words ในปี 1992 ซึ่งมีซิงเกิลอมตะตลอดกาลอย่าง “Pull Me Under” มาจนถึงอัลบั้มล่าสุด A View from the Top of the World ฝีไม้ลายมือในบทเพลงของพวกเขาแต่ละอัลบั้มล้วนพุ่งทะยานสู่ความสุดยอด เป็นความสลับซับซ้อนที่ทั้งมันสะใจ น่าอัศจรรย์ และสวยสดงดงามชนิดหาตัวจับยาก โดยเฉพาะกับซิงเกิล “The Alien” ความยาว 9 นาที ส่งให้วงคว้ารางวัลแกรมมี่อวอร์ดส์ ปี 2022 สาขา “Best Metal Performance” มาครองอย่างสมศักดิ์ศรีรุ่นใหญ่ดีกรีขั้นเทพ

ทัวร์ Top of The World ของวง Dream Theater ออกทำการแสดงมาแล้วทั่วโลกเกือบ 100 โชว์ ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม จากการแสดงอันเฉียบคม เซ็ตลิสต์ที่ควบรวมไว้ทั้งเพลงคลาสสิกและเพลงใหม่ ๆ ทำให้คอนเสิร์ตของพวกเขาเต็มเปี่ยมด้วยความน่าตื่นเต้น ทั้งกับคนที่เคยสัมผัสการแสดงของวงมาแล้วในทัวร์ก่อน ๆ รวมถึงคนที่เพิ่งมาชมเป็นครั้งแรก โดยพวกเขามีเป้าหมายมาปิดทัวร์ครั้งล่าสุดนี้ในโซนเอเชีย ก่อนหยุดพักยาว แน่นอนว่ามันจะเป็นการทิ้งทวนเพื่อสร้างความประทับใจให้เหล่าแฟนเพลงแบบสุดพลังฝีมืออย่างไม่ต้องสงสัย ดังนั้นการมาเยือนเมืองไทยของ Dream Theater ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2566 จึงถือว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง บัตรเปิดขายแล้ว Pre-Sale: 3200 บาท Door Ticket : 3600 บาท ซื้อได้ทาง www.ticketmelon.com/defianceentertainment/dreamtheater

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส