‘Joker: Folie à Deux’ ได้ปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งบัญชีทวิตเตอร์ DC Comics อย่างเป็นทางการ ได้ทวีตภาพของตัวละครหลักทั้ง 2 คน นั่นคือ ฮาร์ลีย์ ควินน์ (Harley Quinn) ที่รับบทโดย เลดีกากา (Lady Gaga) และ อาเธอร์ เฟล็ก (Arthur Fleck) หรือ โจ๊กเกอร์ (Joker) ที่รับบทโดย วาคีน ฟินิกซ์ (Joaquin Phoenix) จากภาพยนตร์ดังกล่าว เพื่อเป็นการฉลองปิดกล้อง

นอกนี้ ผู้กำกับ ท็อดด์ ฟิลลิปส์ (Todd Phillips) ก็ยังได้ออกมายืนยันข่าวการปิดกล้อง พร้อมทั้งโพสต์ภาพของทั้ง 2 ตัวละคร ให้แฟน ๆ ได้ชมกันอีกด้วย

ฟิลลิปส์พยายามอย่างเต็มที่ในการเล่าเรื่องของอีกจักรวาลหนึ่งของ DC หรือที่เรียกว่า Elseworld ให้มีความน่าสนใจที่สุด โดย ‘Joker: Folie à Deux’ นั้น เป็นภาษาฝรั่งเศส แปลว่า “ความบ้าของคน 2 คน” ซึ่งตัวภาพยนตร์ได้สานต่อความสำเร็จจาก ‘Joker’ เมื่อปี 2019 ด้วยการนำตัวละคร ฮาร์ลีย์ ควินน์ มาสร้างความสดใหม่และมีมิติลึกขึ้นของตัวละคร ซึ่งทำให้สื่อต่าง ๆ ให้ความสนใจเป้นอย่างมาก และยังมีเรื่องราวของโรงพยาบาลจิตเวชในนครก็อตแธมที่เรียกว่า Arkham Asylum เข้ามามีส่วนสำคัญด้วย

นอกจากนี้ก็ยังได้ ซาซี บีตซ์ (Zazie Beetz) กลับมารับบท โซฟี ดูมอนด์ (Sophie Dumond) อดีตคนที่ อาเธอร์ เฟล็ก หลงรัก รวมถึงหนักแสดงชื่อดังอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี่ ลอว์ตี้ (Harry Lawtey), เจคอบ ลอฟแลนด์ (Jacob Lofland), เบรนดัน กลีสัน (Brendan Gleeson) และ แคเธอรีน คีเนอร์ (Catherine Keener) รวมถึงยังมีความเป็นไปได้ที่จะได้เห็น ฮาร์วีย์ เดนท์ (Harvey Dent) หรือ ทูเฟซ (Two Face) หนึ่งในวายร้ายในจักรวาล Batman ร่วมปรากฏตัวด้วย

‘Joker: Folie à Deux’ มีกำหนดฉายในเดือนตุลาคม 2024

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส