โลเรนโซ ดิ โบนาเวนทูรา (Lorenzo di Bonaventura) ผู้อำนวยการสร้างชื่อดัง ได้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Collider ในระหว่างโปรโมตภาพยนตร์ ‘Transformers: Rise of the Beasts’ โดยเขาได้เปิดเผยความคืบหน้าของโปรเจกต์ ‘G.I. Joe’ ภาคใหม่

เขาได้กล่าวว่า ภาพยนตร์ภาคใหม่ในแฟรนไชส์ ‘G.I. Joe’ กำลังได้รับการพัฒนาอยู่ในตอนนี้ โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่ามีการพัฒนาภาพยนตร์ ‘G.I. Joe’ ภาคใหม่ในชื่อ ‘Ever Vigilant’ และหวังจะนำมาฉายในโรงภาพยนตร์

“เรากำลังพัฒนาเบื้องต้นร่วมกับ Amazon อยู่จริง ๆ และได้ Paramount+ เข้ามาร่วมในภายหลัง เราได้พูดคุยกันหลายอย่างว่าจะใส่อะไรลงในภาพยนตร์บ้าง แต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะเริ่มสร้างได้เมื่อไร เรายังมีอีกหลายอย่างที่ต้องทำตอนนี้”

G.I. Joe
‘G.I. Joe: Retaliation’ (2013)

‘G.I. Joe’ เป็นแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ได้รับการดัดแปลงจากของเล่นในชื่อเดียวกันของ Hasbro เช่นเดียวกับแฟรนไชส์ ‘Transformers’ โดย ‘G.I. Joe: The Rise of Cobra’ (2009) ที่กำกับโดย สตีเฟ่น ซอมเมอร์ส (Stephen Sommers) จาก ‘The Mummy’ (1999) ทำรายได้ทั่วโลกอย่างน่าประทับใจ แต่ภาคต่ออย่าง ‘G.I. Joe: Retaliation’ (2013) และ ‘Snake Eye’ (2021) กลับไม่ประสบความสำเร็จเท่าไรนัก

‘G.I. Joe: Ever Vigilant’ นั้น อาจเดินเรื่องต่อจาก ‘G.I. Joe: Retaliation’ โดยวางตัวให้ ดี. เจ. คารูโซ (D.J. Caruso) จาก ‘Disturbia’ และ ‘XXX: The Return of Xander Cage’ มาเป็นผู้อำนวยการสร้าง รวมถึงนำ ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) กลับมาร่วมแสดงด้วย

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส