Deadline รายงานว่า โปรเจกต์ภาพยนตร์แอ็กชันทุนสร้างมหาศาลเรื่องใหม่ของผู้กำกับ กาย ริตชี (Guy Ritchie) ที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ จะได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง เจค จิลเลินฮาล (Jake Gyllenhaal), เฮนรี แควิลล์ (Henry Cavill) และ ไอซ่า กอนซาเลซ (Eiza González) กลับมาร่วมงานกับเขาอีกครั้ง

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มถ่ายทำที่ประเทศสเปนในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังจากที่ริตชีได้ปิดกล้อง ‘The Ministry of Ungentlemanly Warfare’ ซึ่งเป็นภาพยนตร์แอ็กชันสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่นำแสดงโดยแควิลล์และกอนซาเลซไปแล้ว ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานครั้งที่ 2 ระหว่างแควิลล์และริตชีภายหลังจาก ‘Man From U.N.C.L.E.’ (2015) ในขณะที่จิลเลินฮาลนั้น เพิ่งร่วมงานกับริตชีไปใน ‘The Covenant’ (2023)

ทั้งนี้ ทีมงานยังคงปิดข้อมูลการสร้างภาพยนตร์ดังกล่าวเอาไว้เป็นความลับ โดยทราบแต่เพียงว่ามีเนื้อหาเกี่ยวกับผู้เชี่ยวชาญด้านการช่วยเหลือตัวประกัน 2 คน ที่ต้องวางแผนพานักเจรจาหญิงระดับสูงหลบหนี โดยริตชีจะอำนวยสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกับ อีวาน แอตกินสัน (Ivan Atkinson) ที่ร่วมงานกับริตชีมาตั้งแต่ ‘Aladdin’ (2019), ‘The Gentlemen’ (2019), ‘Wrath of Man’ (2021), ‘Operation Fortune’ (2023) และ ‘The Covenant’ (2023) และ จอห์น ฟรายเบิร์ก (John Friedberg) จากบริษัท Black Bear International ที่ร่วมงานกับริตชีในภาพยนตร์ 2 เรื่องล่าสุด

ริตชีได้กล่าวว่า “มันมีความพิเศษบางอย่างเกิดขึ้นเมื่อคุณได้ร่วมงานกับทีมงานเดิมอย่างต่อเนื่อง คุณจะสร้างความไว้วางใจและทำให้ทุกคนแสดงศักยภาพออกอย่างเต็มที่ เจค, เฮนรี และไอซ่า ล่วนแล้วแต่เป็นนักแสดงที่มีฝีมือมาก นี่จะเป็นภาพยนตร์ที่อัดแน่ไปด้วยแอ็กชัน, การหักเหลี่ยม และความสนุกสนาน อย่างเต็มที่

และถึงแม้ว่าโปรเจกต์นี้ยังไม่ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่บริษัท Black Bear International ก็ได้นำตัวภาพยนตร์ออกจำหน่ายในตลาดซื้อขายภาพยนตร์ระดับโลกแล้วในตอนนี้

ที่มา : Deadline

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส