เจมส์ กันน์ (James Gunn) ผู้กำกับและเขียนบท ‘Superman: Legacy’ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Toronto Sun โดยเขากับ คริส แพร็ตต์ (Chris Pratt) ที่ได้ร่วมงานกันในไตรภาค ‘Guardians of the Galaxy’ ของ Marvel Studios ได้พูดคุยเกี่ยวกับหนึ่งในซูเปอร์ฮีโรที่มีความสำคัญต่อ ‘Superman: Legacy’

ฮีโรดังกล่าวนั้นมิใช่บุคคลทั่วไป หากแต่เป็นซูเปอร์สัตว์เลี้ยง (Superpet) ที่มีชื่อว่า Krypto the Superdog ซึ่งทีแรกนั้นฟังดูเหมือนกันน์จะล้อเล่น แต่เขาก็ได้อธิบายอย่างกระจ่างขัดในภายหลังว่า Krypto นั้น จะร่วมปรากฏตัวใน ‘Superman: Legacy’ ด้วยจริง ๆ

  • กันน์: ผมหวังว่าจะได้แคสต์คุณมาแสดงเป็น Krypto the Superdog ใน ‘Superman: Legacy’ คุณจะต้องเข้าฉากในชุด Motion Capture และเดินไปรอบ ๆ ด้วยมือและเข่า แต่จะพูดไม่ได้
  • แพร็ตต์: ผมจะเล่นเป็น Krypto ให้ก็ได้ แต่คุณต้องจ่ายผมเป็นเงินคริปโตนะ
  • กันน์: ผมจะจ่ายคุณเป็นเงินคริปโต ซึ่งมีมูลค่าเป็นศูนย์ดอลลาร์ (หัวเราะ)
  • แพร็ตต์: นี่ฟังเหมือนมีตัวละครชื่อ Krypto ใน ‘Superman: Legacy’ ด้วยนะ
  • Toronto Sun: นี่เป็นข่าวสำคัญสำหรับเราเลย
  • กันน์: ใช่ครับ เป็นข่าวสำคัญเลย
  • แพร็ตต์: เอาอย่างนี้ละกัน คุณถูกไล่ออก (เพราะเปิดเผยข้อมูลสำคัญ) แล้วกลับไปอยู่กับ Marvel ซะ (หัวเราะ)
DC League of Super-Pet
Krypto เคยปรากฏตัวมาก่อนแล้วในภาพยนตร์แอนิเมชัน ‘DC League of Super-Pet’ (2022) ซึ่งให้เสียงพากย์โดย ดเวย์น จอห์นสัน

‘Superman: Legacy’ เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ Chapter 1 ของจักรวาล DC Universe ที่กันน์กำลังพัฒนาขึ้นร่วมกับ ปีเตอร์ ซาฟราน (Peter Safran) ผ่าน DC Studios ที่ทั้งคู่ดำรงตำแหน่งซีอีโอร่วมกัน โดยถูกวางเป็นภาพยนตร์เปิดตัว DC Universe ซึ่งมีกำหนดฉายในปี 2024 หรือ 2025

นอกเหนือจาก Krypto แล้วนั้น ยังมีข่าวลือว่ากันน์ได้ใส่ตัวละครใหม่เข้ามามากมาย เพื่อสร้างความสดใหม่ให้ ‘Superman: Legacy’ มีความพิเศษ มิใช่เพียงแค่ภาพยนตร์ ‘Superman’ ที่ถูกรีบูตอีกครั้งเท่านั้น หนึ่งในนั้นคือ Lex Luther คู่ปรับตลอดกาลของ Superman แต่ยังไม่มีการยืนยันว่า Luther จะได้เป็นตัวร้ายหลักในภาพยนตร์เรื่องนี้หรือไม่

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส