เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีข่าวว่า กฤษดา สุโกศล แคลปป์ หรือ น้อย วงพรู ได้รับโอกาสแสดงสมทบในหนังฮอลลีวูดระทึกขวัญ ‘Sic’ ผลงานการกำกับเรื่องแรกของ พอล ทามาซี (Paul Tamasy) ผู้เขียนบทจาก ‘The Fighter’ หนังที่ส่งให้ คริสเตียน เบล (Christian Bale) คว้ารางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ซึ่งล่าสุดน้อยได้ออกมาเผยความรู้สึกเกี่ยวกับการโกอินเตอร์ในครั้งนี้ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของตัวเองว่า

“น้อยไม่ได้โกอินเตอร์หรอกครับ น้อยเป็นนักร้องนักแสดงไทยเสมอ น้อยแค่มีโอกาสได้แสดงหนังของผู้กำกับ พอล ทามาซี คนที่เขียนบท ‘The Fighter’ ที่ คริสเตียน เบล ได้รับออสการ์ มันเป็นครั้งแรกในชีวิตที่น้อยมีรถเทรลเลอร์ซึ่งแปลงเป็นห้องพักส่วนตัวด้วย แต่บางวันเราก็นั่งมอเตอร์ไซค์วินกลับบ้านเหมือนเดิม 

“อย่างไรก็ตามแค่ได้มีโอกาสเล็กน้อยนี้ก็บุญแล้วครับ”

สำหรับหนังเรื่องนี้ บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่บังเอิญก่อเหตุจนทำให้คนคนหนึ่งเสียชีวิต ซึ่งการตายในครั้งนี้ได้นำพาพวกเขาไปสู่เรื่องราวสุดวุ่นวาย ที่เต็มไปด้วยการหลอกลวง นำแสดงโดย วิกตอเรีย จัสติส (Victoria Justice), เดวอน รอสส์ (Devon Ross), เทย์เลอร์ จอห์น สมิธ (Taylor John Smith) และ เดอร์มอต มัลโรนี (Dermot Mulroney)

ตอนนี้ตัวหนังยกกองมาถ่ายทำที่ บ้านริก สตูดิโอส์ ในประเทศไทยนะครับ ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายปลายปี 2023 หรือต้นปี 2024

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส