เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา อัล ปาชิโน (Al Pacino) นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 83 ปี เพิ่งเปิดเผยข่าวชวนเซอร์ไพรส์วงการ ว่าเขากำลังจะมีลูกกับ นูร์ อัลฟอลลาห์ (Noor Alfallah) แฟนสาววัย 29 ปี ซึ่งขณะนี้เธอตั้งครรภ์ได้ 8 เดือนแล้ว แต่แล้วข่าวที่น่ายินดีกลับกลายมีบรรยากาศลึกลับชวนฉงนตามมาแทน เมื่อปาชิโนตัดสินใจเรียกร้องให้มีการตรวจ DNA ทารกในครรภ์ โดยอ้างเหตุผลว่า ด้วยสุขภาพของเขาไม่สามารถทำให้ผู้หญิงตั้งครรภ์ได้ แล้วเขาได้ยุติความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับอัลฟอลลาห์ไปก่อนหน้านั้นหลายเดือนแล้ว จนกระทั่งเธอเพิ่งมาบอกกับเขาเมื่อ 2 เดือนนี้ว่าเธอกำลังท้องลูกของเขา

แต่เมื่อปาชิโนเรียกร้องให้ทำการตรวจดีเอ็นเอทารกในครรภ์ ซึ่งอัลฟอลลาห์ก็ยินดีให้ตรวจ แล้วผลลัพธ์ก็ได้รับการยืนยันว่าปาชิโนเป็นพ่อของทารกในครรภ์ที่แท้จริง

แหล่งข่าวผู้ใกล้ชัดกับปาชิโนและอัลฟอลลาห์เผยว่า ขณะนี้ ปาชิโนกำลังมีความสุขอย่างยิ่งกับการที่กำลังจะมีลูกคนใหม่จนเขาไม่สามารถเก็บข่าวดีเรื่องนี้ไว้ได้ และขณะนี้ทั้งคู่ต่างก็มีความรักให้กันอย่างมาก ปาชิโนยังแก้ข่าวกับสื่อต่าง ๆ ที่เขียนถึงอัลฟอลลาห์ว่าเธอเป็น “นักขุดทอง” โดยอ้างว่า ที่จริงแล้วเธออยากมีลูกกับเขามาตั้งนานแล้ว

อัลฟอลลาห์ กับ มิก แจ็กเกอร์

เหตุที่ นูร์ อัลฟอลลาห์ เป็นที่จับตาของสื่อ และได้ฉายาว่า “นักขุดทอง” นั้น สืบเนื่องมาจากพฤติกรรมในอดีตของเธอ ที่คบหาแต่บรรดาเซเลบชื่อดังอายุมาก ก่อนจะมาคบหากับปาชิโนนั้น เธอก็คบหากับ มิก แจ็กเกอร์ (Mick Jagger) นักร้องนำวง Rolling Stones วัย 79 ปี แล้วยังเคยคบหากับ นิโคลัส เบอร์กกรุน (Nicolas Berggruen) มหาเศรษฐีชาวฝรั่งเศสวัย 61 ปี เมื่อปี 2019 ก็มีผู้พบเห็น อัลฟอลลาห์อยู่กับ คลินต์ อีสต์วูด นักแสดงและผู้กำกับวัย 93 ปี ด้วย แต่ก็อ้างว่าครอบครัวของทั้งคู่รู้จักกัน และ 1 ปีก่อนหน้านั้นก็เห็นเธออยู่กับ อีไล ร็อธ (Eli Roth) นักแสดงและผู้กำกับชื่อดังวัย 51 ปี ซึ่งล้วนเป็นข้อยืนยันได้ว่า อัลฟอลลาห์ชอบคบหากับชายรุ่นใหญ่ที่มั่งคั่ง แม้ว่าตัวเธอเองก็มาจากครอบครัวที่มีฐานะ

นูร์ อัลฟอลลาห์ เป็นชาวอเมริกันเชื้อสายคูเวต เกิดและเติบโตในย่านบีเวอร์ลีฮิลล์ ชุมชนคนมีฐานะแห่งฮอลลีวูด เธอจบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ลอสแอนเจลิส สาขาภาพยนตร์และโทรทัศน์ จากนั้นก็ยึดอาชีพเป็นผู้อำนวยการสร้าง เธอเคยมีผลงานภาพยนตร์สั้น 2 เรื่อง ในปี 2018 และ 2019

ภาพชัด ๆ ของ นูร์ อัลฟอลลาห์

ทางด้าน TMZ ก็เป็นอีกสื่อหนึ่งที่รายงานว่า แม้ว่าเรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยด้วยความชื่นมื่น แต่ตอนแรกที่ปาชิโนได้รับแจ้งจากอัลฟอลลาห์ว่ากำลังตั้งครรภ์นั้น ไม่น่าจะเป็นลูกของเขา เพราะปัญหาสุขภาพที่เขาเผชิญอยู่นั้น ไม่สามารถทำให้ผู้หญิงตั้งครรภ์ได้ แล้วอัลฟอลลาห์ก็แยกทางกับเขาไปตั้ง 6 เดือนแล้ว ก่อนที่จะกลับมาบอกเขาว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ ซึ่งเป็นข่าวที่ทำให้ปาชิโนตกใจอย่างมาก

แหล่งข่าวยังเปิดเผยอีกว่า อัลฟอลลาห์ตัดสินใจบอกกับปาชิโนก็ตอนที่เธอตั้งครรภ์ได้ 11 สัปดาห์แล้ว มีการขุดคุ้ยต่อไปอีกว่า ปาชิโนรู้จักกับอัลฟอลลาห์ครั้งแรกนั้น เพราะว่าอัลฟอลลาห์เป็นเพื่อนกับ โอลิเวีย ลูกสาววัย 22 ปีของปาชิโน ซึ่งเกิดกับ เบเวอร์ลี ดี’แองเจโล (Beverly D’Angelo) นักแสดงหญิง จากนั้นปาชิโนก็เริ่มคบหากับอัลฟอลลาห์จริงจังในเดือนเมษายน ปี 2022 มีผู้พบเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันล่าสุดใน E Baldi ร้านอาหารหรูในลอสแองเจลิสเมื่อเดือนที่ผ่านมานี้

อัล ปาชิโน และลูก ๆ ทั้งสามของเขา

หลังจากปาชิโนได้เปิดเผยต่อสาธารณะว่าเขากำลังเป็นพ่อในวัย 83 ปี ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับอัลฟอลลาห์กลายเป็นที่สนใจของสื่อขึ้นมาอีกครั้ง บางแหล่งข่าวก็เชื่อมั่นว่า ปาชิโนกำลังถูก “หลอก” เพราะตัวอัลฟอลลาห์ย่อมรู้แก่ใจดีว่า ‘อัลไม่ต้องการมีลูกอีกแล้ว เพราะอัลมองว่ามันเป็นเรื่องวุ่นวาย’
อัล ปาชิโน มีลูกมาแล้ว 3 คน จาก 2 ภรรยา คนโตสุดคือ จูลี ปาชิโน วัย 33 ปี เกิดกับคุณแม่ แจน ทาร์แรนต์
โอลิเวีย – แอนทัน ปาชิโน ลูกฝาแฝดวัย 22 ปี ที่เกิดกับคุณแม่ เบเวอร์ลี ดี’แองเจโล

เป็นเรื่องช่างบังเอิญเมื่อข่าว อัล ปาชิโน กำลังมีลูกในวัย 83 ปี นั้นถูกเปิดเผยตามหลัง โรเบิร์ต เดอ นิโร วัย 79 ปี เพื่อนนักแสดงของปาชิโน ที่เพิ่งเปิดเผยว่ากำลังมีลูกคนที่ 7 กับ แฟนสาว ทิฟฟานี เฉิน

ที่มา : dailymail