Variety ได้รายงานว่า ทีมงานหลายคนในกองถ่าย ‘Gladiator 2’ ที่ประเทศโมร็อกโก ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากเกิดอุบัติเหตุในการแสดงฉากสตันท์ โดยที่เพิ่งเริ่มการถ่ายทำได้ไม่ถึงสัปดาห์

รายงานดั้งกล่าวระบุว่า ทีมงานจำนวน 6 คน ได้รับการรักษาอาการบาดเจ็บอันเนื่องมาจากไฟไหม้ โดยที่ 4 คนนั้น ยังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล และไม่มีนักแสดงคนใดได้รับบาดเจ็บในอุบัติเหตุครั้งนี้

โฆษกของ Paramount ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า “ได้มีการวางแผนถ่ายทำฉากสตันท์ในกองถ่าย ‘Gladiator 2’ แต่ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นในระหว่างนั้น โดยมีทีมงานหลายคนได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่ถึงแก่ชีวิต

ในกองถ่ายนั้นมีทีมบริการด้านการแพทย์เต้มรูปแบบคอยประจำการณ์อยู่แล้ว จึงสามารถเข้ารักษาพยาบาลผู้บาดเจ็บได้อย่างรวดเร็ว โดยอาการของพวกเขาทั้งหมดนั้นยังคงที่ และยังคงได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่องต่อไป”

Gladiator

‘Gladiator 2’ เป็นการกลับมาสานต่อเรื่องราวมหากาพย์อีกครั้งของ ริดลีย์ สก็อตต์ (Ridley Scott) โดยเนื้อเรื่องนั้นจะเน้นไปที่ตัวละคร Lucius ซึ่งเป็นหลายชายของจักรพรรดิ Commodus ที่ถูก Maximus สังหารไปใน ‘Gladiator’ (2000) โดยได้ พอล เมสคัล (Paul Mescal) มารับบทนำ และนักแสดงรุ่นใหญ่จากภาคแรกอย่าง คอนนี นีลเซน (Connie Nielsen), จิมอน ฮาวน์ซู (Djimon Hounsou) และ เดเร็ค จาโคบี้ (Derek Jacobi) จะกลับมารับบทเดิม

เสริมด้วยนักแสดง 2 รางวัลออสการ์อย่าง เดนเซล วอชิงตัน (Denzel Washington) และยังได้ เพโดร ปาสคาล (Pedro Pascal) ที่กำลังมาแรงจากซีรีส์ ‘The Mandalorian’ และ ‘The Last of Us’ มาร่วมแสดงด้วย

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส