เทศกาลของคนมีความรักแบบนี้ ก็เล่นเอาคนเหงา ที่ไร้เงาคนมาเคียงคู่ เศร้าได้เหมือนกันนะ

แต่อย่าเศร้ากันนานไปเลยค่ะ เพราะวันนี้บีจะมาแนะนำเคล็ดลับสำหรับคนโสด ที่จะยังสดใสได้ในวันวาเลนไทน์ค่ะ

ชวนกลุ่มเพื่อนสนิทไปเมาให้สนั่น

www.salonsuccessacademy.com

เป็นเรื่องลำบากใจ ที่จะเอ่ยปากชวนใครสักคนไปกินข้าว หรือนั่งชิลตามผับตามบาร์ ในวันวาเลนไทน์ เพราะเพื่อนหลายๆ คนก็คงไปหนุงหนิงเดทกับแฟนสองต่อสอง ส่วนอีกหลายๆ คน ก็คงแอบเนียนไปดินเนอร์กับหนุ่มสาวที่แอบปิ๊ง แต่ถึงอย่างนั้นก็อย่าปล่อยให้ตัวเองเหี่ยวเฉา รีบหาเพื่อนโสดสนิท เพื่อรวมพลคนโสดแล้วไปเมากันดีกว่าค่ะ ถ้าร่างกายอยากพัก ไม่อยากทานแอลกอฮอล์หนักๆ บีว่าหาร้านอาหารดีๆ นั่งเม้าท์กันก็สนุกไปอีกแบบนะ

ลาไปเที่ยวกัน มันส์ให้สุด

MakeMyTrip

วันวาเลนไทน์ปีนี้ ได้หยุดหลายวันนะรู้ยัง ไปเช็คปฏิทินกันดีๆ แล้วแพลนล่วงหน้าเลย เพราะวาเลนไทน์นี้จะได้เตรียมเก็บกระเป๋า ไปแบ็คแพ็คเจ๋งๆ อากาศช่วงนี้กำลังดีด้วย จะขึ้นเหนือ ล่องใต้ หรือถ้ามีงบหน่อย ไปเที่ยวต่างประเทศให้รู้แล้วรู้รอดกันไปเลย

แล้วก็อย่าลืมอัพรูปชิคๆ มาแข่งกับพวกรูปคู่ในวันวาเลนไทน์ด้วยหล่ะ

นี่แหละ ที่เค้าเรียกกันว่า โสดแต่สตรอง

นอนข้ามวัน ไม่ใช่อีกวัน ไม่ตื่น

Verywell

ปิดโซเชี่ยล ปิดการรับรู้ทุกอย่าง โดยเฉพาะคนที่โสดมาหมาดๆ ป้องกันการช้ำใจด้วยการนอนข้ามวัน ให้มันรู้แล้วรู้รอดกันไป ถึงจะโสดในชีวิตจริง แต่นอนหลับไป ใครจะรู้ อาจจะเจอคนในฝันก็ได้

ออกกำลังกาย เป็นสายเฮลตี้

HelloGiggles

ชวนเพื่อนไปตีแบดเฉพาะกิจ หรือฉายเดี่ยวเข้าฟิตเนสก็เก๋ดี เพราะจะได้เตรียมตัวดูดี ไม่แน่นะ วาเลนไทน์หน้าอาจจะมีคนคู่ใจแล้วก็ได้ เพราะใครๆ ก็ชอบหนุ่มสาวเฮลตี้กันทั้งนั้น

และถ้าเจอใครถูกใจในฟิตเนส จะได้ใช้โอกาสอันดีนี้ทำความรู้จักซะเลย

แกล้งทำเป็นมีคู่ ให้รู้กันไปเลย

สำหรับใครที่ไม่ยอมแพ้ความโสด อยากเข้าโหมดเอนจอยกับคนอื่นบ้าง บีแนะนำวิธีนี้เลยค่ะ “แกล้งทำเป็นมีคู่” และต้องขอบคุณไอเดียดีๆ จากเพจ “เรน ทหารม้าโยโกฮาม่า” ที่ทำให้คนโสดไม่ต้องทนเหงาบนโลกออนไลน์ ไหนๆ มีไอเดียอะไร ที่น่าทำตามบ้างนะ

อุ้ย… อย่าแกล้งเค้าสิ

จับมือไว้ แล้วไปด้วยกัน

ซื้อวิกมา แล้วใช้ให้เป็นประโยชน์กันเถอะ

แล้วมันจะผ่านไปด้วยดี… แล้วใจของเธอจะเปลี่ยนไป แล้ววันหนึ่ง เขาจะหายไป แม้วันนี้จะยังรู้สึก แม้จะยังคิดถึงเขาอยู่ ทุกลมหายใจ..

ลากันอย่างเศร้าๆ เหงาๆ แต่บีอยากบอกทุกคนว่าวันวาเลนไทน์ ไม่จำเป็นต้องแสดงความรักแบบแฟนเสมอไป ยังมีเพื่อนๆ และครอบครัวที่เรายังกลับไปกอด ไปเจอ ไปแสดงความรัก ให้อบอุ่นไปทั้งหัวใจได้นะคะ