กลายเป็นเรื่องราวโด่งดังในโลกโซเชียลของประเทศญี่ปุ่นในขณะนี้กับ Evgenia Medvedeva (เอฟเจเนีย เมดเวเดวา) นักไอซ์สเก็ตสาวสวยจากรัสเซีย วัยเพียง 16 ปี ที่สร้างความประทับใจและความตื่นตาตื่นใจให้กับชาวญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก กับการวาดลวดลายโชว์ลีลาการเล่นไอซ์สเกตในสัปดาห์ เทศกาล Dreams on Ice ที่เมืองนากาโอกะ ประเทศญี่ปุ่น

Evgenia เริ่มโชว์วาดลวดลายด้วยชุดนักเรียนญี่ปุ่นธรรมดา แต่หลังจากนั้นเธอก็เริ่มเปลี่ยนชุดนักเรียนดึงเสื้อและกระโปรงตัวนอกออก และดึงถุงน่องขึ้นเป็นสีแดง กลายร่างเป็น “Sailor Moon” (เซเลอร์มูน) ตัวการ์ตูนฮีโร่สาวสวยที่เป็นที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คน กับประโยคฮิตติดหู “มนต์แห่งจันทราจงแสดงฤทธา ณ บัดนี้” ก่อนจะจบการแสดงด้วยท่าประจำตัวของเซเลอร์มูนอย่างสวยงาม สร้างความประทับใจและเรียกเสียงปรบมือให้กับสาว Evgenia ได้ยาวนานเกือบ 1 นาทีเลยทีเดียว

Play video

เมดเวเดวาบอกว่า “ที่เธอเลือกตัวละครอย่างเซเลอร์มูนมาผสมผสานในการโชว์ลีลาไอซ์สเก็ตของเธอนั้น เพราะเธอมีความชื่นชอบ “Sailor Moon” อยู่แล้วเป็นการส่วนตัว แถมเธอยังได้รับการตอบรับสุดเซอร์ไพรส์ ที่ทำเอาสาว Evgenia ถึงกับพูดอะไรไม่ถูกเลยคือ เธอได้พบกับ Naoko Takeuchi (นาโอโกะ ทาเคอุจิ) นักเขียนเจ้าของผลงานผู้ให้กำเนิดตัวการ์ตูนเซเลอร์มูนตัวเป็น ๆ แถมยังได้รับคำชื่นชมพร้อมของขวัญชิ้นพิเศษรูปวาดพร้อมลายเซ็นของนาโอโกะที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลกอีกด้วย ปลื้มไม่รู้จะปลื้มยังไงเลยล่ะคุณขาาาา!!

นี่แหละค่ะฮีโร่สาวสวยตัวจริงที่มีอยู่ในโลกแห่งความจริง 10 10 10 ไปเลยจ้าาาา!!

ขอบคุณคลิปจาก : Youtube

รูปภาพจาก : twitter และ www.sankei.com