ภาคนี้นับว่าบทของ 2 สาวคู่นี้ ดูจะมีบทบาทบนจอมากทีเดียว ทั้งหน้าเก่าอย่าง เนบิวลา ที่ภาคนี้ก็มีบทบาทมากขึ้น และ แมนธิส สาวหน้าแปลก ที่มีหงอน 2 ข้างบนหัว ก็เป็นสมาชิกใหม่ที่มาช่วยเติมสีสันของเรื่องได้มากทีเดียว

มาที่สาวแรก คาเรน กิลแลน ผู้รับบท เนบิวลา สาวกึ่งหุ่นยนต์ ผู้มีอดีตอันเลวร้าย สาวคาเรน เธอเป็นชาวสกอตซ์แลนด์ วัย 30 ปี เป็นลูกเพียงคนเดียว มีความสามารถพิเศษคือเล่นเปียโน เอกลักษณ์ของคาเรนคือผมแดง และสูงถึง 178 ซม. เธอสนใจการแสดงตั้งแต่อายุ 16 ปี เลยเข้าเรียนโรงเรียนการแสดงในสกอตซ์แลนด์ และมาเรียนต่อในลอนดอน ที่นี้ทำให้เธอได้เริ่มเล่นซีรีส์ ต่อเนื่องมาหลายเรื่อง และจุดเปลี่ยนจริง ๆ ก็เมื่อได้ร่วมแสดงในซีรีส์ดัง Doctor Who ในปี 2005 ที่ทำให้เธอเริ่มเป็นที่รู้จัก และมีซีรีส์เล็ก ๆ น้อย ๆ อีกหลายเรื่อง ส่วนภาพยนตร์ที่เข้ามาฉายในบ้านเราก็มี Oculus (2003) และ The Big Short (2015)  บท เนบิวลา ก็นับว่าเป็นก้าวสำคัญจริง ๆ ของเธอ เพราะเป็นหนังทุนใหญ่สุดในชีวิตเธอ ซึ่งคาเรน ก็ทุ่มเทมากถึงกับยอมโกนผมทิ้งหมดเพื่อบทนี้ แต่ด้วยเมคอัพทั้งตัวเธอก็ถูกจดจำด้วยภาพลักษณ์ของเนบิวลา มากกว่าในชื่อ คาเรน กิลแลน เราจะได้เห็น เนบิวลา อีกครั้งใน Avengers: Infinity War ปี 2018 

 

 

อีกสาวคือ พอม คลีเมนทีฟ เป็นสาวหน้าแปลก ก็เพราะเธอเป็นลูกครึ่ง เกาหลี – รัสเซีย-ฝรั่งเศส  นั่นก็เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เธอได้รับบท แมนธิส เพราะใกล้เคียงกับลักษณะที่บรรยายไว้ในการ์ตูนว่า แมนธิส เป็นสาวลูกครึ่ง เวียดนาม-เยอรมัน

พอม คลีเมนทีฟ ปีนี้อายุ 31 ปี สูง 170 ซม. พอม เกิดในแคนาดา แต่ครอบครัวก็ย้ายไปเรื่อยทั้ง ญี่ปุ่น ไอโวรี่ โคสต์ ก่อนจะลงหลักปักฐานที่ฝรั่งเศส ชีวิตเธอน่าเศร้ามาก พ่อเธอตายตั้งแต่ พอม อายุได้ 5 ขวบ ลุงกับป้าก็เลยรับเธอไปอุปการะ ลุงก็มาตายอีกตอนเธออายุได้ 18 ปี พอพอมอายุได้ 25 พี่ชายก็มาฆ่าตัวตายอีกเฮ้อออ น่าเศร้าจริง

kinopoisk.ru

พอม เป็นทั้งดาราและนางแบบ เข้าวงการแสดงเมื่อปี 2007 มีผลงานในฝรั่งเศสหลายเรื่อง ก่อนจะมาเล่นหนังฮอลลีวู้ดก็เรื่อง Old Boy (2013) หลังจากนั้นก็มีงานเล็ก ๆ น้อย ๆ ในฮอลลีวู้ดมาต่อเนื่อง ก่อนจะมาได้บทจดจำเป็น แมนธิส เนี่ยล่ะ เช่นกันเราจะได้เห็น แมนธิส อีกครั้งใน Avengers: Infinity War ปี 2018