ข่าวจากรอบทดลองฉาย Logan เวอร์ชั่นขาวดำ ผู้กำกับเจมส์ แมนโกลด์ ได้ตอบคำถามสื่อถึงความเป็นไปได้ของหนัง X-23 แยกเดี่ยว ที่กลายเป็นขวัญใจของเหล่าคนดูไปแล้ววันนี้ ด้วยความประทับใจในความน่ารักของสาวน้อย แดฟเน่ คีน และอยากเห็นเธอในบท X-23 อีก ผู้กำกับเจมส์ ได้เปรยว่า “อะไรมันก็เป็นไปได้ครับ ที่จริงแล้วผมได้คุยถึงเรื่องหนัง X-23 ตั้งแต่ก่อนสร้าง Logan ด้วยซ้ำ แล้วยิ่งแดฟเน่ ได้ทำให้ X-23 กลายเป็นแคแรคเตอร์ที่น่าจดจำแบบนี้ ผมว่ายิ่งเป็นไปได้ครับ”

ความน่ารักของแดฟเน่ คีน ในบท x-23 สร้างความประทับใจให้แฟน ๆ สร้าง Fanart ออกมาเยอะมาก

ถึงแม้ขณะนี้ โครงการหนังเป็นแค่ไอเดียเริ่มต้น และอยู่แค่ในขั้นตอนพูดคุย แต่ก็ถือว่ามีความเป็นไปได้สูง อย่างหนึ่งเพราะความสำเร็จของ Logan ที่ทำรายได้ไปมหาศาล ในอเมริกากวาดไป 225 ล้านเหรียญ และต่างประเทศอีก 606 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างเพียง 97 ล้านเหรียญ ด้วยตัวเลขขนาดนี้เชื่อว่า ฟอกซ์ คงไม่อยู่เฉย ๆ กับแคแรคเตอร์ที่สานต่อได้อย่าง X-23 แน่นอน เพราะ Logan คือการปิดฉาก วูลฟ์เวอรีน กับ โปรเพสเซอร์เอ็กซ์ ไปเรียบร้อยแล้ว และเรื่องราวของ X-23 จะเป็นการเดินหน้าในทิศทางของตัวเอง เป็นการผจญภัยของ X-23 กับเหล่าเพื่อน ๆ ของเธอต่อจากฉากจบของ Logan ไม่เกี่ยวกับจักรวาลของ X-Men เหตุเพราะฉากจบของ Logan นั้นอยู่ในปี 2029 เป็นเรื่องราวอนาคตที่ไกลที่สุดแล้วในจักรวาล X-Men ไกลกว่า X-Men: Days of Future Past ถึง 5 ปี

แต่กว่าจะได้เริ่มสร้างก็ไม่รู้เมื่อไหร่นะ เพราะตอนนี้ฟอกซ์ก็ขยายจักรวาล X-Men ออกไปอีกหลายเรื่องแล้ว จากนี้เราจะได้ดู Deadpool 2 , The New Mutants และ Dark Phoenix กว่าจะถึงคิว X-23 หนูน้อยแดฟเน่ จากตอนนี้ในวัย 12 คงโตเป็นสาวแล้วมั้ง

ความน่ารัก+ซน ตามประสาเด็ก ในยามอยู่นอกจอกับฮิวจ์ แจ็คแมน