ในฐานะดาราแถวหน้าของฮอลลีวู้ดที่ผลงานเขาได้รับความนิยมต่อเนื่องมาตั้งแต่ยุค 80s มีผลงานฮิตบ้างคว่ำบ้างมาแล้วทั้งหมดกว่า 80 เรื่อง และในวัย 53 ปีก็ยังคงมีผลงานต่อเนื่องไปได้อีกนาน แต่ในด้านชีวิตส่วนตัว พระเอกรุ่นเดอะรายนี้ก็มีชื่อเสียงในด้านหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่ใช้สาว ๆ เปลืองมาก ทั้งคบจริงคบเล่น คบนาน คบชั่วคราว เฉพาะที่มีหลักฐานว่าคบกันก็นับนิ้วไม่พอแล้วถึง 13 คน นับถึง แอมเบอร์ เฮิร์ด รายล่าสุดที่มีข่าวฟ้องร้องกันจนเป็นข่าวฉาวโฉ่ แต่ถ้านับรวมที่เป็นข่าวลือแต่ไม่มีหลักฐานก็จะนับได้ถึง 25 คน แล้วแต่ละคนนี่ไม่มีระดับไก่กาเลยนะ ถ้าไม่ใช่นางเอกแถวหน้าก็ซูเปอร์โมเดลล้วน ๆ ช่างน่าอิจฉาเสียจริง เอ้า เรามาไล่ดูสาว ๆ ของป๋าแกซิว่าตั้งแต่เข้าวงการฮอลลีวู้ดมานี่คบใครมาบ้าง

1. ลอรี แอน แอลลิสัน

แต่งงานครั้งแรกปี 1983 ในวัยเพียง 20 ปี

ภรรยาตามกฎหมายคนแรกของป๋าเด็ปป์ ลอรี เป็นช่างแต่งหน้า เข้าพิธีแต่งงานกันเมื่อเด็ปป์เพิ่งอายุ 20 ปี ส่วนลอรี อายุ 25 ทั้งคู่แต่งงานกันในไมอามี 1983 แล้วก็หย่ากันใน 2 ปีต่อมา วันที่ เด็ปป์ โดนแอมเบอร์กล่าวหาว่าโดนเด็ปป์ทำร้ายร่างกาย ลอรี ก็ออกมาแก้ต่างให้อดีตสามีว่าเด็ปป์เป็นผู้ชายที่ไม่มีทางที่จะลงไม้ลงมือกับผู้หญิง

2.เจนนิเฟอร์ เกรย์

เจนนิเฟอร์ เกรย์

รายนี้เป็นนางเอกฮอตมากจากหนังเต้นรำ Dirty Dancing (1987) ด้วยภาพลักษณ์สาวใสและมีเอกลักษณ์กับผมทรงหยิกหยอย แต่เธอก็มีผลงานดังแค่เรื่องเดียว ช่วงที่ฮอต ๆ นั้นก็มีผู้พบเห็นว่าเธอควงอยู่กับจอห์นนี่ เด็ปป์ และมีข่าวลือว่าทั้งคู่หมั้นกันเสียด้วย แต่ก็เป็นช่วงสั้น ๆ เพราะทั้งคู่ก็แยกทางกันในปีถัดมา

3.ฮอลลี่ โรบินสัน พีต

กับฮอลลี โรบินสัน พีต

เบื่อแล้วพวกสาวผิวขาว เปลี่ยนแนวบ้างดีกว่า เด็ปป์ มาเล่นหนังทีวีซีรีส์ “21 Jump Street” แล้วก็มาติดใจสาวผิวสี ฮอลลี่ ที่ร่วมแสดงกับเขา ทั้งคู่พบรักกันในปี 1987 แต่ก็ไม่ถึงขั้นคบกันจริงจัง แค่เล่น ๆ ขำ ๆ

4. เชอริลีน เฟนน์

เชอริลีน เฟนน์

รายนี้สวยมากเพราะเธอดังมาจากหนังเซ็กซี่ Two Moon Junction (1988) เด็ปป์พบเธอในห้องเรียนวิชาภาพยนตร์ กับเชอริลีน ชีวิตรักกับเชอริลีนนี่ค่อนข้างหวานแหววจริงจัง ขนาดว่ามีคนสังเกตเห็นฉากหนึ่งในหนัง Platoon (1986) ว่าบนหมวกทหารของจอห์นนี่ เด็ปป์ เขียนชื่อเชอริลีนไว้ด้วย ทั้งคู่คบกันจริงจังถึงขนาดว่าเชอริลีนได้สวมแหวนหมั้นแล้วด้วย แต่ความรักของทั้งคู่ก็มีอายุแค่เพียง 3 ปีครึ่ง

5. วิโนนา ไรเดอร์

รายนี้พบกันในหนังดัง Edward Scissorhands (1990) เด็ปป์ รักจริงรักจังอีกแล้ว ถึงขนาดว่าสักคำว่า “winona forever” บนต้นแขนขวา แต่ความรักก็จืดจางลงในปี 1993

6. เทรซี่ ลอร์ด

เทรซี่ ลอร์ด

รายนี้เป็นนางเอกหนังเอ็กซ์ชื่อดังในยุค 80s ครับ เธอตื่นเต้นมากที่ได้เดตกับซูเปอร์สตาร์อย่างจอห์นนี่ เด็ปป์ ถึงขั้นเขียนเรื่องของเธอกับเด็ปป์ลงในหนังสือชีวประวัติของเธอ ความตอนหนึ่งว่า “ฉันกังวลเสมอว่า เด็ปป์คาดหวังอะไรกับฉัน เขาจะคิดว่าจากอาชีพของฉัน ฉันจะต้องเก่งเลิศเวลาอยู่บนเตียงขนาดนั้นไหม แล้วนาทีที่เขาขึ้นเตียงมานอนอยู่ข้าง ๆ ฉัน เด็ปป์ส่งสายตาแล้วยิ้มให้ แล้วยิ่งเขาเลื่อนตัวมาใกล้ฉันก็ยิ่งวิตกกังวลไปหมดแล้ว……..” พอ ๆ สำหรับเทรซี่ จบแค่นี้นะ

7.แทลลี่ ชาแนล

แทลลี่ ชาแนล

รายนี้เป็นนางเอกหนังเกรดบี เธอได้ไปร่วมงานเปิดตัวหนัง Die Hard 2 (1990) และได้พบกับจอห์นนี่ เด็ปป์ในงานนี้ หลังจากงานนี้ทั้งคู่ก็ยังนัดพบกันเนือง ๆ แทลลี่ ไปทานอาหารจีนที่บ้านเด็ปป์อยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปถึงขั้นคบหากันจริงจัง

8.จูเลียตต์ ลูวิส

จูเลียตต์ ลูวิส

พบกับเด็ปป์ในหนัง What’s Eating Gilbert Grape (1993) กับจูเลียตต์ นี่ก็จริงจังนะ ถึงขั้นหมั้นกันอีกแล้ว แต่ก็คบกันได้เพียงแค่ช่วงสั้น ๆ

9. ทัตจานา พาทิตซ์

ทัตจานา พาทิตซ์

ซูเปอร์โมเดลสัญชาติเยอรมัน มีข่าวว่าทั้งคู่เดตกันช่วงระยะสั้น ๆ ในช่วงต้น ๆ 90s แต่ทัตจานา ก็ไม่เคยให้ข่าวหรือยอมรับในเรื่องนี้ แม้กระทั่งทุกวันนี้

10. เอลเลน บาร์กิน

เอลเลน บาร์กิน

นี่คือสาวรุ่นใหญ่สุดที่เด็ปป์เคยควงด้วย เพราะเธอแก่กว่าเด็ปป์ถึง 9 ปี ป้าเอลเลน ควงกับเด็ปป์ ในปี 1994 ช่วงนั้นเอลเลน แยกกันอยู่กับสามี แกเบรียล เบิร์น แต่ยังไม่หย่ากัน เด็ปป์ กับ เอลเลน ออกงานด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เป็นแค่ช่วงสั้น ๆ

11.เคต มอสส์

กับ เคต มอสส์ ที่เด็ปป์กลายเป็นรักฝังใจของเธอ

ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังแห่งยุค 90s กับเคต เป็นความสัมพันธ์ที่จริงจังและยาวนานถึง 4 ปีแม้อายุจะห่างกันถึง 11 ปี ตอนนั้นเด็ปป์ 31 ส่วนเคต เพิ่งอายุ 20 ทั้งคู่เป็นเป้าสายตาของช่างภาพอยู่ตลอด เพราะสไตล์การเที่ยวกลางคืนที่ทั้งคู่ชอบเหมือนกัน ความสัมพันธ์กับเด็ปป์เป็นความทรงจำที่ดีต่อเคต เธอให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร แวนิตี้แฟร์ ในปี 2012 ว่า “ไม่มีใครดูแลเอาใจใส่ฉันได้เท่ากับทีเด็ปป์เคยทำ ฉันทุ่มเทให้กับเขามากเชื่อใจเขามาก จนวันที่เขาจากไป มันเปรียบเสมือนฝันร้าย ฉันร้องไห้แล้วร้องไห้อีกอยู่นานนับปี”

12. นาโอมิ แคมพ์เบล

นาโอมิ แคมป์เบล

หลังจากแยกทางกับซูเปอร์โมเดลผิวขาว ก็มาควงกับซูเปอร์โมเดลผิวสีบ้าง กับนาโอมิ นั้น เด็ปป์ก็ควงอยู่แค่ช่วงสั้น ๆ ในปี 1998

13. วาเนสซา พาราดิส

วาเนสซา พาราดิส คู่ชีวิตที่อยู่ด้วยกันนานที่สุด

ยังคงสไตล์ชอบซูเปอร์โมเดล วาเนสซา เป็นคนที่ทำให้ป๋าเด็ปป์ถอดเขี้ยวเล็บ เธอคือภรรยาที่คบกันจริงจังและยาวนานที่สุด วาเนสซา เป็นซูเปอร์โมเดลชาวฝรั่งเศส และเป็นนักร้องด้วย เธอร่วมชีวิตกับเด็ปป์ยาวนานถึง 14 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ลิลี่ โรส เด็ปป์ ปัจจุบันอายุ 17 ปีเป็นนางแบบตามแม่ ส่วนน้องชายชื่อแจ๊ควัย 15 ปี ชีวิตคู่ดูจะราบรื่นดีตามที่เห็นออกสื่อ แต่ความเป็นจริงความสัมพันธ์เริ่มระหองระแหงในช่วง 2 ปีให้หลัง ก่อนจะแยกทางกันเด็ดขาดในปี 2012

14. แอมเบอร์ เฮิร์ด

แอมเบอร์ เฮิร์ด สาวคนล่าสุด และน่าจะเป็นฝันร้ายของเด็ปป์

และคนนี้ล่ะคือสาเหตุของความร้าวฉานในครอบครัว เด็ปป์ ไปหลงเสน่ห์แอมเบอร์ในกองถ่าย The Rum Diary เมื่อปี 2009 แล้วก็เดตด้วยกันเรื่อยมา ก่อนจะแยกทางกับวาเนสซา จริงจังในปี 2012 พอปี 2013 เด็ปป์ก็หมั้นกับ แอมเบอร์ แถมยังตั้งชื่อหาดบนเกาะส่วนตัวในบาฮามัส ตามชื่อเธออีกด้วย ทั้งคู่แต่งงานกันใน กุมภาพันธ์ 2015 แล้วชีวิตแต่งงานก็อายุสั้นเพียง 15 เดือน ก็จะจบด้วยการเป็นข่าวดังเมื่อ แอมเบอร์ เฮิร์ด ฟ้องหย่าในเดือน พฤษภาคม ปี 2016

ปิดท้ายด้วยภาพ ลิลี่ โรส เด็ปป์

จบไปแล้ว 14 ราย หลังจากแอมเบอร์ ก็ผ่านมา 1 ปีแล้ว เด็ปป์ ก็ยังไม่มีข่าวกับสาวหน้าใหม่ สงสัยจะยังขยาดกับคดีฟ้องร้องจากแอมเบอร์ อยู่กระมัง เพราะคดีทำร้ายร่างกายค่อนข้างจะมีผลกระทบกับภาพพจน์พระเอกขาวสะอาดที่เล่นแต่หนังดิสนีย์ในยุคหลัง