สวัสดีครับเพื่อนๆ ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันนี้ โลกของเรานั้นก้าวหน้า พัฒนาไปกว่าเก่าอย่างมาก ทำให้ชีวิตของมนุษย์สมัยนี้นั้น ช่างสะดวกสบายซะเหลือเกิน และหนึ่งสิ่งที่โลกของเราพัฒนามาจนถึงจุดที่ว่าทุกคนแทบจะขาดไม่ได้เลยก็คือ เทคโนโลยีการสื่อสาร หรือ Social Media นั่นเอง เดี๋ยวนี้อยากติดต่อกับใครก็ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส เพียงไม่กี่วินาที ก็สามารถติดต่อสื่อสารกับคนอื่นได้อย่างรวดเร็ว และออปชั่นเสริมของการติดต่อผู้คนในสมัยนี้ก็คงไม่แพ้การส่ง สติ๊กเกอร์น่ารักๆ หรือ ภาพ GIF ที่ขยับดุ๊กดิ๊กไปมา ให้กับคนที่เราสื่อสารด้วย เพื่อแสดงอารมณ์หรือความรู้สึกรัก โลภ โกรธ หลง จากภาพเหล่านี้ มาถึงตรงนี้เราจะมาแนะนำ 10 ภาพ GIF ที่คุณควรส่งให้สาวๆที่กำลังจีบอยู่ หรืออยากให้เธอรู้ถึงความในใจของคุณ รับรองว่าถ้าส่งไปแล้วต้องได้ใจเธอมาไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอน (ถ้าเขาก็ชอบคุณเหมือนกันนะ ฮา)

1.บู (Boo) จากเรื่อง Monster Inc

ตัวละครในภาพนี้ชื่อ บู มีลักษณะที่น่ารัก สดใสเชื่อว่าสาวๆ หลายคนชอบตัวละครนี้จากความน่ารักของเธอและภาพนี้ก็สามารถเก็บไว้อ้อนสาวๆ ของคุณเวลาที่พวกเธอเหนื่อยล้าจากการทำงานได้อย่างดีเลยล่ะ

2.เด็กน้อยน่ารัก กับอาการโอเว่อร์แอคติ้งของเขา

สาวๆ หลายคนนั้นก็เหมือนนางสาวไทยที่รักเด็ก (ส่วนมากนะฮาๆ) ยิ่งเป็นเด็กน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มแบบนี้ด้วยละก็มีใจละลายกันไปข้างหนึ่ง ถ้าได้ส่งภาพกิฟนี้ในจังหวะที่คุณอยากจะกวนใจเธอ คุณจะดูเป็นคนทะเล้นและดูอบอุ่นมากขึ้นอีกด้วยนะ

3.ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ

ภาพนี้อาจจะดูใช้ความรุนแรงไปซักหน่อย แต่ถ้าคุณส่งให้สาว แล้วทิ้งท้ายประโยคว่า ถึงจะโหดแต่ก็น่ารัก เหมือนในภาพกิฟนี้ รับรองว่าสาวๆ ของคุณอาจจะยอมเปิดใจ จากความทะเล้นของคุณก็เป็นได้

4.หนุ่มน้อยฝรั่ง กับการส่งจูบอันเย้ายวน

บอกเลยว่าภาพกิฟนี้ มันช่างกวนจริงๆ ด้วยหน้าตาและท่าทางของเด็กน้อยในภาพนี้ ถ้าส่งให้กับสาวในใจของคุณ ก่อนจะจบบทสนทนาของวันนั้นลงไป มันก็ทำให้คุณดูเป็นคนที่มีอะไรน่าค้นหาเหมือนกันนะ

5.โบลท์ ซูเปอร์โฮ่ง ฮีโร่หัวใจเต็มร้อย

ภาพกิฟนี้เห็นแว่บแรกก็รู้สึกแสดงถึงความรัก ความอบอุ่นจริงๆ ถ้าได้ส่งภาพนี้ให้สาวๆ พร้อมทั้งบอกว่าคุณเป็นผู้ชายอบอุ่นแค่ไหน ให้ดูจากภาพกิฟนี้ รับรองว่าสาวต้องแอบใจสั่นกันบ้างละ

6. โปรดรักฉัน

ภาพกิฟนี้อาจจะดูจิตๆ หน่อยเพราะความหมายภาพมันสื่อเหมือนกับว่า ขอให้เธอจงรักฉัน แต่ถ้าได้ใช้ภาพนี้กับสาวของคุณที่คุยกันเข้าขากันมาสักพักหนึ่งแล้ว รับรองว่า ความรักที่เธอที่ให้คุณต้องเพิ่มมากขึ้น ไม่มากก็น้อยล่ะ

7. Love is my message

สำหรับภาพกิฟนี้ดูเผินๆ อาจจะดูไม่มีอะไร แต่ถ้าลองคิดดีๆ ภาพนี้มันช่างโรแมนติกซะเหลือเกินกับประโยคที่ว่า love is my message สาวๆที่คุณจีบอยู่จะต้องแอบเผลอใจโดยไม่รู้ตัว ถ้าทิ้งท้ายประโยคว่า ความรักของเราก็คือการที่ได้คุยกับคุณมาตั้งแต่ประโยคแรกนั่นเอง

8. อุ้งมือของแมวน้อย

เชื่อว่าหนุ่มๆหลายคน มักจะมีปัญหากับประโยคแรกในการทักทายสาวที่คุณสนใจ ว่าจะใช้คำว่าอะไรดี การส่งรูปแมวน่ารัก ด้วยท่าทางขี้อ้อนแบบนี้ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่จะทำให้สาวๆ หันมาสนใจคุณได้เหมือนกันนะ

9. หมาปั๊กอยากทักทาย

สาวๆหลายคนเป็นพวก Dog lover คือชอบหมาเอามากๆ บางที่การส่งภาพกิฟเป็นรูปหมา ทักทายเป็นประโยคแรก ก็อาจช่วยเพิ่มโอกาสในการทำความรู้จักเธอ ได้ง่ายขึ้นเหมือนกัน

10. รอยยิ้มมหาเสน่ห์

เขาว่าการยิ้มให้กัน เป็นการทักทายที่ดูจริงใจและน่าค้นหา การส่งภาพกิฟรอยยิ้มมหาเสน่ห์แบบนี้ มันก็อาจทำให้สาวๆ มองว่าคุณเป็นคนตลก คุยด้วยแล้วน่าจะสนุกเหมือนกันนะ


หมดไปแล้วนะครับสำหรับ 10 ภาพกิฟ ที่ควรส่งเวลาจีบสาว ในบทความนี้ก็เป็นเพียงการแนะนำคร่าวจากประการณ์อันโชกโชน ของแอดมินเอง เรื่องรักๆ ใคร่นี่มันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ บางคนจีบแทบตายยังไงเขาก็ไม่สนใจ ถ้าคนมันคู่กันแล้ว มองตากันแว่บเดียว ยังเป็นแฟนกันได้เลย (ฮา) ยังไงเพื่อนๆ ก็ลองเอาไปปรับใช้ ตามสไตล์ของตัวเองดูนะครับ เพราะจริงๆแล้วไม่ว่าจะมีภาพกิฟที่สวยน่ารัก ขนาดไหน ก็ไม่อาจสู้กับความจริงใจ ความเชื่อมั่นและความกล้าในตัวเอง ถ้าเราตั้งใจที่จะจีบใครสักคนแล้ว แอดมินเชื่อว่าสาวๆเขาจะรับรู้ถึงจุดนี้ได้ และนั่นแหละครับคือสิ่งที่สุดยอดกว่า 10 ภาพกิฟที่แอดมินนำมาเสนอในวันนี้อีก แล้วเจอกันในบทความหน้า สำหรับวันนี้ บ๊ายบาย