ขึ้นชื่อว่า WEB TOON การ์ตูนที่ได้ลงส่วนใหญ่ก็มีแต่เรื่องที่มีพล๊อตแปลกๆ การเล่าเรื่องที่ไม่เหมือนใคร ลายเส้นสวยงามอ่านง่ายสบายใจ และเรื่องที่ผมจะเอามาแนะนำวันนี้เองก็แปลกสมชื่อเลยจริงๆ กับเรื่อง เด็กห้องนี้มีแปลก การ์ตูนแนวโรแมนติก คอเมดี้ รับรองว่าอ่านไปครั้งเดียวมีติด !!!! เดี๋ยวเราไปดูกันดีกว่าว่าการ์ตูนเรื่องนี้มีดีที่อะไร 

  • ชื่อเรื่อง : เด็กห้องนี้มีแปลก
  • หาอ่านได้ที่ :เว็บตูน
  • ผู้แต่ง : ยอง ปากา
  • เรตติ้งใน WEBTOON ปัจจุบัน : 9.66

คนที่เขียนเรื่องนี้ขึ้นมา

ชื่อ ยอง ปากา (Young Paka)

สัญชาติ เกาหลี

ยอง ปากา เคยคิดว่าอยากจะเขียนการ์ตูนเรื่องยาวที่ปกติ แต่ไม่ปกติ งงกันไหมล่ะ ?! จากนั้นเค้าก็ได้เขียนเรื่องนี้ขึ้นมา New Normal Class8 หรือที่ในไทยเรียกชื่อว่า เด็กห้องนี้มีแปลก มันคือการนำปมด้อยของเด็กที่เกิดมาพร้อมกับร่างกายที่ประหลาดๆ มาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ด้วยความใหม่และแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ทำให้การ์ตูนเรื่องนี้กลายเป็นที่นิยมสุดๆ ทั้งในไทย และต่างประเทศ แต่ถ้าคุณยังไม่เคยอ่านกันเราจะพาคุณไปรู้จักกับการ์ตูนเรื่องนี้ให้มากยิ่งขึ้น !!!


แนะนำตัวละครหลักๆ

ดองวอน คัม – เด็กหัวโต คนที่รู้สึกว่าตัวเองเป็นเด็กประหลาดๆ ไม่ว่าเค้าจะใช้วิธีไหนหรือทำยังไงหัวของเค้าก็ไม่เคยเล็กลงเลยสักนิด

ซุงฮุน นัม – ไอ้แขนยาว เป็นคนที่มีความติ๊งต๊องเกิน 100 มองโลกในแง่ดีสุดๆ แต่ก็แอบมีความดราม่าในบางเรื่องนะ

อายอง จอง – รักครั้งแรกและเพื่อนร่วมห้องของดองวอน เป็นคนน่ารัก ใสๆ แต่มีหางซะงั้น (ฮา)

ซุงแจ – คน 6 แขน เป็นคนรักเพื่อน บ้าๆ บอๆ แต่เวลาจริงจังก็เครียดมากเลยล่ะ


เนื้อเรื่องย่อ

ดองวอน คัม หนุ่มหัวโตเท่าลูกบาส 10 ลูกมารวมกัน ต้องใช้ชีวิตโดยถูกมองว่าตัวเองเป็นตัวประหลาดจากสายตาของคนรอบข้าง ทำให้วันๆ เค้าไม่ทำอะไรเลยนอกจากเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง แม่ของดองวอนทนไม่ไหวที่ต้องเห็นลูกตัวเองเป็นแบบนี้จึงพาเค้าย้ายไปเรียนโรงเรียนแห่งอื่น ดองวอน คิดว่าไม่ว่าจะไปเรียนอยู่ที่ไหนก็ตาม ชีวิตเค้าก็คงจะลงเอยเหมือนเดิมนั่นแหละ  แต่ทว่ามันกลับไม่ได้เป็นอย่างนั้น !!! ในห้องเรียนใหม่ของเค้า เพื่อนทุกคนล้วนมีร่างกายที่ผิดแปลกไปจากคนอื่นๆ เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป๋นคนที่มีแขนยาวเป็นลูฟี่ คนที่มี 6 แขน คนมีเขา มีหาง ต่างๆเต็มไปหมด ทำให้ดองวอนมีเพื่อนที่เป็นเหมือนกับตัวเองเป็นครั้งแรก แต่การที่เค้าได้มาอยู่ในห้องนี้เองนั้น ก็ทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ มากมายเช่นกัน จะมีอะไรบ้างนั้นก็ต้องเข้าไปอ่านกันที่ WEBTOON กันเองแล้วล่ะครับผม !!

 


รีวิวความรู้สึกหลังจากอ่านเสร็จ

ถ้าจะให้รีวิวแบบสรุปเลยคือ ชอบมากกกกกกกก !!!!! ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะมีการ์ตูนที่ออกแบบให้พระเอกของเรื่องหัวใหญ่โตอะไรเบอร์นี้  พล๊อตเรื่องเองก็ดีงาม แอบจิกกัดสังคมเบาๆ เรื่องการมองคนแค่ภายนอก เหมือนคนกลุ่มนี้ถูกสังคมตีตัวออกห่างเพียงเพราะแค่ไม่เหมือนคนอื่น พวกเค้าก็ยังมีความสุขในแบบของตัวเองได้  ถึงช่วงหลังๆ จะแอบกลายเป็นไปเน้นเรื่องความรักซะอย่างงั้น แต่ก็ไม่ใช่ไม่ดีนะ เล่าได้น่ารักมากกกกกก !!!! มีความจิกหมอน มีความละมุน รวมทั้งอดีตตัวละครของแต่ละคนก็มีที่มาที่ไปดี สื่อสารออกมาได้แบบไม่ค่อยติดขัดเท่าไหร่ ลายเส้นสวย น่าติดตาม อ่านสบายตาสุดๆ ถึงจะมีบางช่วงที่เล่าเรื่องเอื่อยๆ ไปบ้าง แต่พอถึงจุดๆ นึงบอกเลยว่าพีคมากครับ ตอนนี้การ์ตูนเรื่องก็ยังเขียนไม่จบ แต่รับรองว่าจะอยู่อ่านจนถึงตอนสุดท้ายแน่นอน ถ้าแอดมินยังไม่ตายซะก่อนนะครับ (ฮา)

 


จบไปอีกแล้วกับ เด็กห้องนี้มีแปลก – การ์ตูนแปลกแต่ดีมีอยู่จริงในเว็บตูน !!! ไม่รู้หละ ใครที่อ่านเว็บตูนอยู่เป็นประจำ หรือใครที่ยังไม่เคยอ่านการ์ตูนจากเว็บนี้เลย ต้องไปหาอ่านกันดูหน่อยแล้ว คืออ่านจบคันไม้คันมืออยากจะเอามาเขียนรีวิวซะเหลือเกินเลยอ่ะ ไม่อยากให้พลาดการ์ตูนแบบนี้กันเลยจริงๆ แต่ในเว็บตูนยังมีการ์ตูนอีกเยอะแยะเต็มไปหมดที่แอดมินเองก็ยังไม่ได้อ่าน (ฮา) มันเยอะจนอ่านไม่ทันแล้ววววววว เอาเป็นว่าถ้าผมไปเจอเรื่องดีๆ สนุกๆ อีกรับรองไม่พลาดแน่ที่จะเอามาเขียนให้ได้อ่านกันอีก งั้นวันนี้ขอลากันไปพร้อมกับลิงค์ของการ์ตูนเรื่องนี้นะครับ แล้วเจอกัน !!!

อ่าน เด็กห้องนี้มีแปลกได้ที่ Webtoon