วันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นวันครบรอบ 11 ปีของวงร็อคหญิงล้วน “SCANDAL” และ วันที่ 26 สิงหาคมก็เป็นวันเกิดของ รินะ มือกลองผู้น่ารักของวงอีกด้วย ทางวงจึงมีการจัดคอนเสิร์ตเพื่อเฉลิมฉลองขึ้นที่ Billboard Live OSAKA และเป็นครั้งแรกที่มีการเล่นเพลงใหม่คือ Koisuru Universe (恋するユニバース) ซึ่งทางวงบอกว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงแรกของวงที่เป็น “ดิจิตอล ซิงเกิล”

ล่าสุดทางวงได้ปล่อยมิวสิควีดิโอของเพลงนี้ออกมา

Play video

Koisuru Universe มาด้วยท่วงทำนองที่เร้าใจ ในสไตล์แบบ J-Rock ที่มีความเข้มข้นในทุกส่วนของภาคดนตรีไม่ว่าจะเป็น ไลน์เบสที่วิ่งอย่างหนักแน่นของ โทโมมิ จังหวะกลองอันแข็งแรงของ รินะ และไลน์กีตาร์เท่ๆของมามิ โดยมีเสียงร้องแหลมใสสไตล์สาวร็อคญี่ปุ่นของฮารุนะสอดผสมเข้ามาอย่างลงตัว

ฮารุนะ (ร้องนำ-กีตาร์)

โทโมมิ (เบส-ร้องประสาน)

มามิ (กีตาร์-ร้องประสาน)

รินะ (กลอง-ร้องประสาน)

ส่วนตัวเอ็มวีนั้นก็ฉูดฉาด จี๊ดจ๊าดมากเลย  สาวๆมาในลุคที่โฉบเฉี่ยว มีความเซ็กซี่ ติดเรทนิดๆ

ฮารุนะ (ร้องนำ กีตาร์) ใส่เฮดโฟนเดินร้องเพลงไปตามถนนยามค่ำคืน ตัดสลับกับการบรรเลงดนตรีด้วยท่าทีสุดมันจากสามสาวที่เหลือ พร้อมภาพกิจกรรมสุดหวิว

ฮารุนะเดินร้องเพลงไปตามถนนท่ามกลางแสงไฟยามค่ำคืน

โทโมมิ มามิ และ รินะร่วมบรรเลงดนตรีสุดมันส์

 

โทโมมิบีบซอสใส่ไส้กรอกยักษ์ ฉ่ำซอส ก่อนจะบรรจงกินในภายหลัง

ไส้กรอกยักษ์ฉ่ำซอส

 

อื้มมม

โทโมมิดื่มนม ทะลักล้น

ดื่มนมเพื่อสุขภาพ

โทโมมินอนหนุนตักรินะ

หวานๆกันหน่อย

โมเมนต์หวิวๆของสาวๆ

มามิ กับ รินะ ร่วมละเลียดไอศครีมจากโคนเดียวกัน (โอ้วว)

 

โทโมมิ กับ มามิ จูบกัน โอ้วววววส์

มาร่วมปล่อยพลังร็อคกัน!!!

4 สาวมาบรรเลงเพลงร็อคร่วมกัน

นอกจากนี้เพลง Koisuru Universe  ยังได้ถูกจัดทำเป็น Animation MV โดยเป็นความร่วมมือกันระหว่าง SCANDAL  กับ แบรนด์ขนมและลูกอม Bourbon ซึ่งก่อนหน้า Bourbon ก็ได้เคยร่วมมือกับศิลปินมากมายและจัดทำงานในรูปแบบแอนิเมชั่นออกมา ลองเข้าไปดูใน homepage ของแบรนด์ดูครับ สีสันสดใสมากแต่ละงานดูเพลินๆดีครับ

Play video

โดยในเว็บไซต์ Bourbon ได้ทำหน้าของ Animation MV ตัวนี้ขึ้นมาพร้อมทั้ง ขนมลวดลายและรสชาติต่างๆ ประวัติของวง SCANDAL และของผู้กำกับ MV ตัวนี้ Sugimoto Kousuke

ในตัวเอ็มวีชิ้นนี้ เราจะเห็นสาวๆวง SCANDAL ในรูปแบบของแอนิเมชั่น แคแรคเตอร์กำลังเล่นดนตรีอยู่ท่ามกลางเหล่าขนมหวานและลวดลายสีสันสดใส ไม่ว่าจะเป็นครีมมี่ช้อคโกแลตเวเฟอร์ คริสปี้วานิลลาบนแซนวิชคุกกี้ ไปจนถึงลูกอมรสผลไม้แสนหวาน ดูจบแล้วรู้สึกอยากขนมขึ้นมาเลยทีเดียว

ซึ่งดิจิตอลซิงเกิล Koisuru Universe (恋するユニバース) มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 22 ตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยในซิงเกิลนี้จะประกอบไปด้วย 4 เพลง ได้แก่

Tracks:

1. Koisuru Universe (恋するユニバース)

2. Futari (ふたり)

3. Kimi to Yoru to Namida (Billboard Live OSAKA 2017.08.21)

4. Koe (Billboard Live OSAKA 2017.08.21)

FYI

  • นอกจาก Koisuru Universe ยังมีงานชิ้นอื่นๆอีกที่สาวๆ SCANDAL ปรากฏตัวในรูปแบบของแอนิเมชั่นแคแรคเตอร์ อาทิเช่น PV เพลง Koshi Tan Tan

Play video

  • นอกจากนี้ก็ยังมีแอนิเมะของสาวๆ SCANDAL อีกด้วยนะ

Play video

  • Sugimoto Kousuke นั้นมีประสบการณ์ทำงานอย่างโชกโชน ได้รับรางวัลและมีผลงาน MV ที่ทำให้ศิลปินชื่อดังมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือวง J-Rock ชื่อดังที่เคยมาเปิดการแสดงในประเทศไทยให้แฟนๆชาวไทยได้กรี๊ดกันแล้วอย่าง L’Arc~en~Ciel ในเพลงที่มีชื่อว่า My Heart Draws A Dream จากอัลบั้ม Kiss (2007) ลองเข้าไปดู profile และตัวอย่างผลงานได้ที่ Sugimoto Kouseke

Source

SCANDAL celebrates 11th anniversary with first digital single “Koisuru Universe”

SCANDAL “Koisuru Universe” gets animated in a collaboration with snack and candy brand, Bourbon