“Help Me Out” ซิงเกิลใหม่จากสตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 6 ที่มีชื่อว่า “Red Pill Blues” ของ  Maroon 5 คราวนี้ได้นักร้อง นักแต่งเพลงสาวชาวอเมริกัน จูเลีย ไมเคิลส์ ( Julia Michaels) มาร่วมฟีเจอริ่งด้วย

Play video

เพลงนี้มาด้วยทำนองสนุกๆในสไตล์ของเพลงป็อป เพลงไม่เร็วไม่ช้าจังหวะกลางๆ การดูเอ็ทของอดัมและจูเลียไปด้วยกันได้ดี ท่ามกลางริฟฟ์กีตาร์ที่มาแบบง่ายๆไม่ซับซ้อน ซึ่งแตกต่างจากเพลงที่มาเต็มแบบ “Maps” หรือ “Moves Like Jagger.” เนื้อหาของเพลงพูดถึงการที่คนเราต้องการใครสักคนมาช่วยให้เราลืมเรื่องบางเรื่องไป

I need some temporary saving
I need some, some uncomplicated
ฉันต้องการใครสักคนมาช่วยฉันในตอนนี้

Help me out
‘Cause I don’t wanna do this on my own
Help me out, out
Help me out, ’cause I need something up to calm me down
Help me out, out
ช่วยฉันด้วย เพราะฉันไม่อยากทำมันเพียงลำพัง
ช่วยฉันเถิดเพราะฉันต้องการบางสิ่งที่ช่วยให้ฉันสงบได้

จูเลีย ไมเคิลส์ เป็นศิลปินสาวคนที่สองที่มาร่วมฟีเจอริ่งกับ Maroon 5ในอัลบั้มนี้ โดยก่อนหน้านี้ได้ SZA นักร้องสาวในสไตล์ neo soul R&B  ในเพลง “What Lovers Do”

FYI

จูเลีย ไมเคิลส์ มีชื่อเต็มว่า จูเลีย คาริน คาวาซโซส์( Julia Carin Cavazos) เกิดในปี 1993 ปัจจุบันอายุ 24 ปี เป็นนักร้องนักแต่งเพลงสาวชาวอเมริกันจากดาเวนพอร์ต ไอโอวา ก่อนนี้เพลงที่เธอแต่งถูกนำไปให้ศิลปินชื่อดังร้องมากมายอาทิเช่น เดมี่ โลวาโต (Demi Lovato) , Fifth Harmony  , เกว็น สเตฟานี (Gwen Stefani) เป็นต้น และเมื่อเดือนกรกาคมที่ผ่านมาเธอก็เพิ่งปล่อย อัลบั้ม EP เดบิวต์ที่มีชื่อว่า “Nervous System” ซึ่งมีเพลง Issues อันเป็นเพลงฮิตของเธอที่ไต่ถึงอันดับที่ 11 ของ Billboard Hot 100 ในสหรัฐอเมริกา

Play video