เคยสังเกตุกันไหมว่าเหล่าตัวการ์ตูนที่อยู่ในการ์ตูนไม่ว่าจะเป็น มังงะ หรือ อนิเมะ เรามักจะเห็นตัวละครที่มันกินเก่งเกิ๊น แบบกินทั้งวัน กินเป็นตันๆ ก็ไม่อิ่ม !! ผมก็ไม่พลาดที่จะรวบรวม 7 อันดับในความคิดของผมที่คิดว่ามันกินเก่งเกินมาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน  ถ้าไม่ถูกใจใครหรือคิดว่ายังมีคนที่กินเก่งกว่าที่ผมเขียนแนะนำมาก็คอมเมนต์บอกกันได้นะครับผม เอาล่ะถ้าพร้อมกันแล้ว จะมีใครบ้างก็มาอ่านดูกันเลยดีกว่า !!


7 อับดับ ตัวละครที่กินเก่งสุดๆ ในโลกของการ์ตูน

อันดับที่ 7 โจจิ – นารูโตะ

มาประเดิมกันด้วยอันดับที่ 7 ส่งตรงมาจากการ์ตูนมังงะเรื่อง นารูโตะ เจ้าหนุ่มที่กินทุกอย่างที่ขวางหน้าแต่กลับมีคำต้องห้ามที่ห้ามพูดกับเค้านั่นก็คือคำว่า เจ้าอ้วน โจจิ ของเรานั่นเอง แต่ทว่าเรื่องการกินนั้นก็ยังจัดอยู่แค่ว่าคนอ้วนที่กินเยอะๆ เท่านั้น เลยได้อันดับสุดท้ายจากผมไปนั่นเอง

อันดับที่ 6 คางุระ – กินทามะ

มาถึงสาวน้อยที่กระเพาะเธอคงมีหลุมดำอยู่แหละมั้ง ถึงกินไม่เลือกขนาดนี้ แบบกินเอาๆ จนคนดูต้องสงสัยกันหน่อยละว่ากินไปได้ยังไงขนาดนั้น ตัวก็มีอยู่แค่นี้กับ คางุระ จากเรื่องกินทามะครับผม

อันดับที่ 5 บอนนี่ – วันพีช

มาดูคนต่อไปกันเลยครับผม กับสาวน้อยคนนี้จากเรื่องวันพีช บอนนี่ ที่เปิดตัวมาก็กินเอาๆ เรียกได้ว่าเซฟในร้านอาหารทำจนหมดร้านแล้วเธอคนนี้ก็ยังไม่อิ่มสักที ใครได้เธอเป็นแฟนนี่ไม่อยากจะคิด ถ้าพาไปเลี้ยงข้าวสักมื้อนึงตังคงจะหมดบัญชีแน่นอน (ฮา)

อันดับที่ 4 นัตสึ – แฟรี่เทล

คราวนี้มาถึงหนุ่มที่กินยันสิ่งที่กินไม่ได้อย่าง ไฟ แต่พลังของเค้าก็สามารถกินไฟได้อยู่แล้วเลยไม่แปลกใจสักเท่าไหร่ แต่นี่เล่นกินไปยัน พลังเวทย์ ไฟฟ้า อื่นๆ อีกมากมายเต็มไปหมด นอกจากนั้นเรื่องของกินธรรมดาเองพี่ นัตสึ แกเองก็กินไม่เลือกเช่นกัน จึงจัดให้ไปเลยกับอันดับที่ 4 ของวันนี้ครับผม

อันดับที่ 3 โกคู – ดราก้อนบอล

นี่คือตัวละครที่เชื่อว่าคนทั้งโลกต้องรู้จักกับ โกคู อาจจะเป็นเพราะเค้าคือชาวไซย่าที่ต้องใช้พลังงานเยอะเพื่อจะเอาไปต่อสู้ กระเพาะของเค้าเลยถูกออกแบบมาให้รับอาหารได้เยอะ (บางทีอาจจะเยอะเกินไปด้วยซ้ำ) มีอยู่หลายตอนเลยที่ โกคู ไปกินอาหารจนร้านค้าไม่เหลืออะไรเลย อาจจะต้องใช้อาหารหลายตันเลยทีเดียวถึงจะทำให้เค้าพูดคำว่าอิ่มแล้วออกมาได้

อันดับที่ 2 ลูฟี่ – วันพีช

นี่ก็เป็นอีก 1 ตัวละครที่ถ้ามีใครถามขึ้นมาว่า เห้ย ตัวการ์ตูนนี่ใครกินเก่งบ้างวะ !! ชื่อ ลูฟี่ จะถูกนึกขึ้นมาเป็นอันดับแรกๆ เลยทีเดียว ก็คิดดูสิครับคนละไรกินข้าววันละ 5 มื้อ แถมแต่ละมื้อต้องมีปริมาณเป็นตันๆ แถมต่อให้เค้าหลับอยู่ก็ยังสามารถกินได้อีก และของโปรดของเค้าที่สุดนั่นก็คือ เนื้อออออออออออออออออออออ !!!!

อันดับที่ 1 โทริโกะ – โทริโกะ

จะไม่ให้อยู่อันดับที่ 1 ได้ยังไงล่ะ นี่มันคือการ์ตูนเกี่ยวกับอาหารนะครับผม นี่คือ โทริโกะ ชายผู้ตระเวนกินทุกอย่างที่มีอยู่บนผืนโลกแห่งนี้ ชายผู้เกิดมาเพื่อกินๆๆๆ และ กิน ไม่ว่าจะตอนไหนของการ์ตูนเรื่องนี้เราจะเจอแต่เรื่องกินๆ เอาเป็นว่าถ้าพูดถึงความกินเก่งคงไม่มีใครว่าที่ผมจะยกให้หมอนี่ไปนะครับผม


เอาล่ะก็จบกันไปแล้วกับ 7 อับดับ ตัวละครที่กินเก่งสุดๆ ในโลกของการ์ตูน ถ้าหากมีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยด้วยนะครับผม !! ถ้าหากชอบบทความจัดอันดับแบบนี้ก็คอมเมนต์และแชร์กันได้นะ มีอะไรผิดพลาดหรือไม่ตรงใจใครก็ขออภัยด้วย แล้วเจอกันใหม่ในบทความต่อไปจ้าา !!