บรูโน่ มาร์ จับมือกับแร็พเปอร์สาว คาร์ดิ บี มารีมิกซ์เพลง “Finesse” บทเพลงจากอัลบั้ม 24k Magic อัลบั้มล่าสุดของบรูโน่ มาร์

บทเพลงมาพร้อมท่วงทำนองแบบ R&B  ที่ชวนเต้นเน้นโยก มีความไพเราะและสีสันในแบบบรูโน่ มาร์ งานเพลงเวอร์ชั่นนี้ฟังสนุกขึ้นเมื่อได้ คาร์ดิ บีมาร่วมแจมด้วย

ตัวเอ็มวีนั้นมาร์ตั้งใจทำเพื่อเป็นการคารวะแด่รายการทีวีหนึ่งที่เค้าชื่นชอบในยุค 90 อันมีชื่อว่า “In Living Color” โดยมาร์รับหน้าที่เป็นผู้กำกับเอ็มวีเพลงนี้เองเลย

In Living Color  เป็นรายการทีวีซีรีย์แนวตลกออกอากาศทางช่อง Fox ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน 1990 จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม 1994 สร้างโดยพี่น้อง Wayans , คีแนน และ เดม่อน ซึ่งทำหน้าที่เขียนบทและร่วมแสดงในรายการด้วย รายการนี้ผลิตโดยบริษัท Ivory Way Productions และ 20th Century Fox Television บันทึกเทปกันที่ stage 7 ใน Fox Television Center , Sunset Boulevard ฮอลลีวูด แคลิฟอร์เนีย

นักแสดงดังๆหลายคนเคยร่วมแสดงในรายการนี้มาแล้ว อาทิเช่น จิม แครีย์ ,เจมี ฟ็อกซ์ ,เจนนิเฟอร์ โลเปซ โดยร่วมเล่นเป็นนักเต้นในกลุ่มที่ชื่อว่า Fly Girls อันมี โรซี เปเรซเป็นผู้ออกแบบท่าเต้น

จิม แครีย์ และเจมี ฟ็อกซ์  ในตอนที่ว่าด้วยเรื่องของเกย์ในกองทัพ

Play video

มาดูลีลาการเต้นของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักเต้นสาว Flygirls

Play video

และสำหรับรางวัลแกรมมี่ในปีนี้ มาร์ได้ถูกเสนอชื่อเข้าขิงถึง 6 สาขาด้วยกันโดยมีสาขาอัลบั้มแห่งปี และ อัลบั้ม R&B ยอดเยี่ยมจากอัลบั้ม 24k Magic และเพลงแห่งปีจากเพลง “That’s What I Like ” ส่วนคารืดิ บี นั้นปีนี้จะเป็นปีแรกที่เธอได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ จากเพลง “Bodak Yellow (Money Moves)” ในสาขาการแสดงเพลงแร็พยอดเยี่ยมและเพลงแร็พยอดเยี่ยม

เป็นศิลปินที่มีผลงานน่าชื่นชมกันทั้งคู่เลย งั้นเรามาชม MV เพลงนี้กันดีกว่าครับ

Play video