สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้แอดมินอยากจะมาแนะนำเพลงเศร้า เพลงรัก ที่น่าฟังมากๆ ในปี 2018 เรียกได้ว่าวันนี้ แต่ละเพลงที่แอดมินได้นำมาให้รู้จักกัน กำลังเป็นเพลงดังอยู่ในขณะนี้แน่นอน ใครที่ไม่ได้ฟังนี้ถือว่าตกกระแส ตามเพื่อนไม่ทันกันเลยนะ ฮ่าๆ

อันดับที่ 1 หัวร้อน – แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก [ JSPKK ]

Play video

มาเริ่มกันที่เพลงแรกกับเพลง “หัวร้อน” ของพี่ แจ๊ส ตลกหนุ่มสุดหล่อ ที่กำลังมาแรงขณะนี้ สำหรับเพลงนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นเพลงที่มาแรงแซงทางโค้งจริงๆ กับเนื้อหาเพลงที่ตรงกับกระแสสังคม ในขณะนี้ แถมตัวเนื้อเพลง ยังมีท่อนที่ทำให้คนฟัง คิดไปใกลกับความหมายของเพลงอีกด้วย ถ้าอยากรู้ว่ามันเป็นยังไง กับสิ่งที่แอดมินได้กล่าวไว้ ลองไปฟังกันดูนะ สุดยอดมากครับเพลงนี้ !!!

อันดับที่ 2 วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า–Max Jenmana feat. หญิง พรปวีณ์

Play video

“วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า” เป็นเนื้อร้องท่อนต้นเพลงที่พอทุกคนได้ฟัง ถึงกับต้องเงี่ยหูฟังกันต่อเลยทีเดียว ว่าความหมายของเพลงนี้มันเกี่ยวกับเรื่องอะไร สำหรับเพลงนี้ต้องบอกว่ามาแรงไม่แพ้เพลงอื่นเลยทีเดียว ตัวเพลงปล่อยมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่แอดมินรู้สึกว่าช่วงนี้เพลงนี้กำลังมาเลยทีเดียวนะครับ กับแนวเพลงที่เปรียบเทียบกับเรื่อง ความรัก ถ้าอยากรู้ว่าทำไมต้องเดินเข้าป่า ต้องไปลองฟังกันแล้ว !!!

อันดับที่ 3 D GERRARD – GALAXY ft. Kob The X Factor

Play video

ต้องบอกเลยว่าเพลงนี้กำลังมาอย่างรุนแรง  ด้วยศิลปินม้ามืดที่มาจากรายเพลงชื่อดังอย่าง “X Factor” ที่ได้ทำเพลงติดหูชาวไทย อย่างมากจนยอดวิวใน Youtube ตอนนี้ปาไปถึง 23 ล้านวิว !!! ถ้าเพื่อนอยากรู้ว่า เพลงนี้มันเจ๋งและเพราะขนาดไหน ต้องไปลองฟังกันแล้วครับ กับเพลงรัก ปนเศร้านิดๆ เพลงนี้

อันดับที่ 4 ยอม – Musketeers

Play video

เพลงรักหวานๆ กับทำนอง และเสียงร้องอันน่าหลงไหล ของศิงปินชื่อดัง ” Musketeers” ได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆ เพลงได้ฟังกันอีกแล้วครับ กับเพลง “ยอม” บอกเลยว่าเพลงนี้ฟังแล้วคุณผู้ฟังจะได้ดื่มด่ำกับเสียงเพลงที่จะกล่อมโสตประสาทของคุณให้ล่องลอยไปกับเสียงเพลงนี้ วันสบายๆ ที่อยากจะพักผ่อนร่างกายจากงานที่เหนื่อยล้า แอดมินขอแนะนำเพลงนี้ เปิดฟังพร้อมกับกาแฟสักถ้วยยามเช้า มันก็ดีนะ

อันดับที่ 5 อย่าบอก – Atom ชนกันต์

Play video

เพลงโคตาระเศร้า เพลงนี้ ต้องบอกเลยว่าเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังอยู่ในช่วงขาลง อกหัก รักคุด ถ้าได้มาเจอเพลงนี้ เป็นน้ำตาแตกอย่างแน่นอนกับเพลง “อย่าบอก” ของพี่ อะตอม คนนี้เขาแต่งเพลงได้เพราะจริงๆ ยิ่งได้ฟังเพลง คู่กับตัวเนื้อหา MV ด้วยแล้วนั้น เพลงนี้มันยิ่งเศร้ามากกว่าเดิมไปอีก ถึง 2 เท่าเลยนะ ใครชอบเพลงเศร้า ลองไปฟังกันดูนะ

อันดับที่ 6 The TOYS – 04:00

Play video

หยุดเขาไม่อนู่จริงๆ กับหนุ่มน้อยหน้าตาน่ารักกับศิลปินที่มีชื่อว่า “The toys” แอดมินต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ต้องยกให้พ่อหนุ่มคนนี้จริงๆ ไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไรมาเป็นดังฉุดไม่อยู่จริงๆ วันนี้มาพบกับซิงเกิ้ลใหม่ที่เขาได้ปล่อยออกมากับเพลง 04.00 น. เพลงรัก ปนเศร้านิดๆ ฟังแล้วเพลินหูดีชะมัด ยังไงถ้าใครที่ชอบแนวเพลงฟังสบายต้องลองฟังกันแล้วนะ !!!

อันดับที่ 7 WONDERFRAME – อยู่ดีๆก็… (Feat. YOUNGOHM)

Play video

เพลงนอกกระแส ที่มาแรงแบบม้ามืดกันเลยทีเดียวกับเพลง “อยู่ดีๆก็….” ที่ได้ร่วมฟีทกับเจ้าของเพลงชื่อดังที่มีเนื้อเพลงว่า “ยังไม่ได้นอนเลยจะ 10 โมงเช้า” มาร่วมร้องด้วย ตัวเพลงบอกเลยว่าตรงใจสาวๆ ยุคใหม่จริงๆ ที่ไม่ว่าจะจีบใครก็มักจะ “นก” ถามว่านกคือออะไร นก ในปัจจุบันเป็นอาการที่เวลา ไปจีบใครแล้วเขาไม่เล่นด้วย อะไรประมาณนั้น บอกเลยว่า ทั้งเนื้อเพลง ทั้งดนตรี มันช่างติดหูดีจริงๆ เพลงเขากำลังมาแรงด้วยนะ ไปฟังกัน


เป็นยังไงกันบ้างครับเพื่อนๆ วันนี้คงมีเพียงเท่านี้ ยังไงแอดมินก็ฝากให้เพื่อนๆ ช่วยกันสนับสนุนศิลปินไทย เพื่อที่จะได้เป็นกำลังใจให้กับพวกเขา และจะได้มีเพลงดีๆ มาให้เราได้ฟังกันไปเรื่อยๆ นะครับ วันนี้ถ้าผิดพลาดในส่วนไหน แอดมินต้องขออภัยด้วย เจอกันบทความหน้าน้า บ๊ายบาย !!