ใครที่กำลังรู้สึกว่าเรื่องเครียดๆ ในทุกวันนี้มันเยอะแสนเยอะ ฝนตก รถติด มลพิษทางอากาศ ฯลฯ ปัญหาเยอะซะจนอยากนอนดู YouTube ชิลๆ อยู่ที่บ้าน ไม่อยากออกไปไหนเลยเชียว.. ถ้าใครเป็นแบบนี้ล่ะก็ อย่าตกใจตัวเองไป แต่จงเข้าใจตัวเองและหาวิธีผ่อนคลาย

และวันนี้แบไต๋ได้คัดสรรแชแนลและรายการบน YouTube ดีๆ ที่น่าติดตาม ดูแล้วเพลิดเพลินมีความสุขมาให้คุณผู้อ่านทั้งหลายได้ผ่อนคลายในยามว่าง และลดความตึงเครียดในชีวิตประจำวันได้.. ว่าแล้วก็ตามไปดูกัน!!

Kaykai Salaider

แชนแนลใสๆ ที่นำเสนอเรื่องทั่วๆ ไป และบางครั้งก็มีชาเล้นจ์สนุกๆ ให้ผู้ชมได้ลุ้นบ้าง แต่ส่วนใหญ่แชแนลนี้จะนำเสนอเรื่องราวน่ารักๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันของเก๋ไก๋และไปร์ทมากกว่า

Play video

ความน่ารักของแชแนลนี้คงต้องยกให้ความน่ารักสดใสของเก๋ไก๋ และด้วยความน่ารักนี้เองทำให้เก๋ไก๋ถูกแกล้งโดยไปร์ทบ่อยๆ เราจึงจะได้เห็นมุขและคำพูดติดตลกมากมายในแชแนลนี้ ที่บางทีก็ทำให้ขำกร๊าก และบางทีก็ทำให้เผลออมยิ้มออกมา ถือเป็นแชแนลเบาสมองที่ดูแล้วเพลินมากๆ

Bie The Ska

แชแนลที่อัดแน่นด้วยความบันเทิงและเรื่องราวสนุกสนาน แถมบางทียังมีสาระความรู้ประกอบด้วย เนื้อหารายการค่อนข้างหลากหลาย แต่ที่น่าสนใจเห็นจะเป็นการทดลองหรือรีวิวสิ่งต่างๆ เช่น รีวิวขนมจากเกาหลีเหนือ เป็นต้น

Play video

ความเพลิดเพลินของรายการเห็นจะเป็นเรื่องของการสรรหาเรื่องราวแปลกๆ มานำเสนอ โดยมีมุขตลกสอดแทรกด้วยเป็นระยะ จึงเป็นรายการที่ดูเพลินๆ สนุกสนานแถมได้สาระความรู้ด้วย

ล้างตู้เย็น GoodDayOfficial

แชแนลนี้จะทำให้คุณเห็นมุมมองที่ต่างออกไปของนักร้องเสียงดีอย่าง เบน ชลาทิศ เพราะนอกจากจะมีน้ำเสียงที่ไพเราะจนสยบผู้ฟังได้เสมอแล้ว ยังเป็นคนที่สนุกสนาน และมีมุขตลกใส่มาแบบไม่ยั้งด้วย

Play video

ด้วยฝีไม้ลายมือการทำอาหารในรายการบวกกับฝีปากกล้าของเบน ทำให้แชแนลนี้อัดแน่นไปด้วยสีสันของการเข้าครัวอย่างสนุกสนาน แถมการเชิญแขกรับเชิญที่น่าสนใจและมีชื่อเสียงมาเข้าครัวทำอาหาร ยิ่งทำให้รายการได้รับความนิยมมากขึ้นไปอีก แนะนำว่าใครชอบรายการทำอาหารแบบเพลินๆ และมีมุขขำขัน ต้องชอบแน่ๆ

Praew Magazine

กลายเป็นรายการยอดนิยมบนโลกออนไลน์ขึ้นมาเฉยๆ เมื่อสู่ขวัญ บูลกุล พาผู้ชมไปช็อปยังสถานที่ต่างๆ ด้วยวลียอดฮิต “อันนี้ก็น่ารัก” “ของมันต้องมี” จนทำให้สาวๆ ทั่วไทย ต้องกระเป๋าแหก ซื้อของตามที่สู่ขวัญแนะนำ

Play video

ถือเป็นรายการที่ดูเพลินมากๆ โดยเฉพาะช่วงที่งบหมด ไม่มีปัญญาช็อป การดูรายการนี้ก็ทำให้ความอยากกระเสือกกระสนต่างๆ ลดลง เปลี่ยนเป็นความเมามันส์จากการดูสู่ขวัญช็อปแทน และความน่ารัก ด้วยท่าทาง คำพูด กริยาของสู่ขวัญ ก็ทำให้ดูได้อย่างเพลิดเพลิน และอดยิ้มตามไม่ได้จริงๆ ใครที่ชอบการช็อปปิ้งหรือดูรายการรีวิวเครื่องสำอาง เสื้อผ้า หรือเรื่องความสวยความงามต้องชอบรายการนี้แน่ๆ

Antihero Life TV

ใครชอบรายการพาชิมน่าจะรู้จักรายการนี้มาบ้าง เพราะหม่อมถนัดแดก ดูจะมีวิธีพากินของตัวเองที่แตกต่างจากแชแนลต่างๆ อย่างชัดเจน และความสนุกสนานของรายการเห็นจะเป็นการรีวิวแบบเรียลสุดๆ ทั้งการพูดถึงรสชาติอาหาร และการใช้คำพูดของหม่อมถนัดแดกที่ดูไม่ได้มีสคริปอะไร จึงทำให้รายการดูง่ายๆ สบายๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ภาษาในรายการมักมีคำหยาบคายปะปนมาเสมอ ใครที่ละเอียดอ่อนในเรื่องนี้ อาจไม่ถูกใจไปบ้าง หรือเด็กๆ ที่รับชม ก็ควรได้รับคำแนะนำจากพ่อแม่ผู้ปกครองนะจ๊ะ

Play video

ปลวกขึ้นบ้าน GDH

ใครชื่นชอบรายการบุกบ้านคนดังต้องชอบรายการนี้แน่ๆ เพราะรายการนี้ไม่ได้พาไปล้วงลับหรือชมบ้านอย่างเดียว แต่ยังมีมุขตลก ที่เล่นแบบเบาสบายและสนุกสนานของพิธีกรคู่กับแขกรับเชิญด้วย แถมยังมีไอเดียการแต่งบ้านดีๆ นำเสนอประปรายด้วย ใครชอบเรื่องราวทำนองนี้ก็ไปดูกันโลด!

Mayy R

ใครชอบหรือรักการแต่งหน้า ต้องไม่พลาดแชแนลนี้ เพราะบล็อกเกอร์คนนี้ไม่ได้มารีวิวเครื่องสำอางหรือแต่งหน้าแบบสาวๆ คนอื่น แต่นางจัดเต็มด้วยความสนุกสนานและมุขตลก ชนิดที่ว่าแต่งไป เล่นมุขไป จนคนชมแบบเราๆ อดหัวเราะไม่ได้เชียวแหละ

ใครที่หัดแต่งหน้าจึงไม่ควรพลาดจริงๆ เพราะจะทำให้คุณสนุกสนานกับการเรียนรู้การแต่งหน้าไปโดยปริยาย

Play video

เป็นไงล่ะ แต่ละแชแนลน่าสนใจทั้งนั้น แถมดูแล้วยังเพลิดเพลินและผ่อนคลายด้วย..

คราวหน้าถ้าเครียดๆ กับชีวิตอีกล่ะก็

อย่าลืมเปิดดูล่ะ!