แดนนี บอยล์ ผู้กำกับชาวอังกฤษ เจ้าของรางวัลออสการ์จาก Slumdog Millionaire ได้ยืนยันผ่านรายการ Trust ว่า งานต่อไปของเขาที่จะเริ่มหารือกันคือ Bond 25

“เรากำลังพัฒนาบทร่วมกับ ริชาร์ด เคอร์ทิส อยู่ในขณะนี้ โดยเราหวังจะเริ่มถ่ายทำให้อีก 6-7 สัปดาห์ และจะเสริ็จสิ้นในช่วงปลายปี 2018 นี้”

ในขณะเดียวกัน บอยล์ ก็มิได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของ Bond 25 แต่อย่างใด โดยยืนยันว่าจะร่วมเขียนบทกับ จอห์น ฮอดจ์ ที่เคยร่วมงานกันใน Trainspotting, The Beach และ Trace

แน่นอนว่าข่าวดังกล่าวต้องทำให้แฟนๆ James Bond ตื่นเต้น (แต่ไม่ถึงกับมาก) ที่ Bond 25 จะกลับมาเดินหน้าอีกครั้ง หลังจากที่ แซม เมนเดส (Skyfall, Spectre) ถอนตัวออกจากตำแหน่งผู้กำกับ เนื่องจาก Spectre ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร เช่นเดียวกับ คริสทอฟ วัลซ์ ที่ยืนยันว่าจะไม่กลับมารับบท Blofeld ตัวร้ายสุดคลาสสิคในแฟรนไชส์ Bond นี้แล้ว

แต่อย่างไรก็ดี นักแสดงนำอย่าง แดเนียล เคร็ก และนักแสดงสมทบอย่าง นาโอมิ แฮร์ริส, เบน วิชอว์ และ เรล์ฟ ไฟนส์ ก็กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

ถ้าหากดูจากผลงานที่ผ่านมาของ แดนนี บอยล์ ซึ่งโดดเด่นไปด้วยสไตล์จัดจ้านในทุกๆแนวของเขา ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์สุดเซอร์ (Trainspotting), สร้างจากเรื่องจริง (127 Hours), ไซไฟ (Sunshine), สยองขวัญ (28 Days Later), และตราม่ากินใจ (Slumdog Millionaire) แล้วนั้น ทำให้ บอยล์ มีความครบเครื่องมากพอที่จะสร้างสไตล์แปลกใหม่ให้กับ Bond 25 ได้เป็นอย่างดี

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant