สวัสดีเพื่อนๆ วันนี้แอดมินจะมาอัพเดทเพลงใหม่ กันซักหน่อย เผื่อบางคนอยากหาเพลงใหม่ๆ ฟัง จะได้อัพเดทเพลงกัน วันนี้แอดมินเลยจัดให้เลยนะออเจ้า สำหรับวันนี้เป็นเพลงไทยที่มีพระเอก MV สุดหล่อกระชากใจ เพลงฟังเพลินเนื้อหาดี มีพระเอก MV หล่อๆ ก็ดูเพลินไปอีกแบบนะ ไปดูกันเลยดีกว่า !!!

อันดับที่ 1 ฉันไม่รู้ – เบล สุพล

Play video

เปิดมาด้วยพระเอก MV สุดหล่อของเรากับเพลงแรกเลยครับ “ฉันไม่รู้ – เบลสุพล” สำหรับหนุ่มคนนี้ต้องบอกว่าหน้าตาน่ารัก หุ่นหมีนิดๆ ดูอบอุ่น งานนี้เหมือนมาสาธยาย ความหล่อของผู้ชาย แต่ทำไงได้คนมันหล่อก็ต้องบอกต่อกันเนอะ สำหรับตัวเพลงนี้ มีเนื้อหาฟังง่าย MV  ดูแล้วเจ็บใจจี๊ดมากๆ สำหรับใครที่เพิ่งอกหักแนะนำเลยจ้า

อันดับที่ 2 เธอเปลี่ยนไป – BOY PEACEMAKER

Play video

เพลงไทยยุคเก่าที่ได้นักร้องเสียงใส นำกลับมาร้องใหม่อย่าง พี่ “บอย – Peachmaker” สำหรับพระเอกเพลงนี้ หน้าตาไม่หล่อมากหล่อกลางๆ แต่ดูจิ้มลิ้มดีงานนี้ ต้องบอกเลยว่าใครชอบหนุ่มหน้าตาจิ้มลิ้มต้องจัดแล้ว ดูไปเลยสัก 10 รอบยังได้ เพลงนี้เป็นเพลงเก่าของพี่ๆ วง Syam แต่พอได้พี่ บอย นำมาร้องใหม่กลับมาฮิตติดตลาดจนได้ขึ้นไปอยู่ที่หนึ่งของแอพเพลง Joox เลยทีเดียว

อันดับที่ 3 ยอม – Musketeers

Play video

มาถึงเพลงที่ 3 ต้องบอกว่าพระเอก MV คนนี้หล่อละลาย หล่อระเบิด เถิดเทิงกันเลยทีเดียว จะไม่ให้หล่อได้ยังไง ก็เป็นถึงพระเอกหนุ่มมาดอบอุ่นอย่างพี่ เวียร์ บอกเลยว่างานดีมาก ยิ่งมาอยู่ในเพลง ยอม ของพี่ๆ วง Musketeers แล้ว มันช่างลงตัว ความหล่อมันละมุนอยู่ใน MV เพลงนี้จริงๆ ต้องไปดูๆ

อันดับที่ 4 SOMKIAT – ขอวอน 2

Play video

ถามว่าพระเอก MV เพลงนี้คือใคร ต้องบอกว่า แทบจะไม่มีใครไม่รู้จักเขา นั่นก็คือหนุ่มสุดเท่ มาดทะเล้น อย่างพี่ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ว่ากันว่านอกจอพี่เขานั่นหล่อสุดๆ แถมยังทะเล้นเกินร้อย แต่พอมาอยู่ใน MV แอดมินก็ต้องบอกว่า ยังหล่อกว่าเดิม แถมยังทะเล้นกว่าเดิมเหมือนเคย ไม่รู้จะพูดทำไม เอาเป็นว่า ลองไปดูกันใน MV เลยจ้า กับเพลง ขอวอน จังหวะฟังง่าย MV น่ารักๆ

อันดับที่ 5 ภาพจำ – ป๊อบ ปองกูล

Play video

MV สุดเศร้ากับเนื้อหาที่ว่า ความรักนั้นเมื่อพบก็สุข เมื่อต้องจากก็ต้องเจ็บ เป็น MV ที่ดูแล้วเศร้าจริงๆ น้ำตาแอดมินนี่ไหลไปถึงหัวเข่า แต่สิ่งที่ทำให้แอดมินยังทนกับความเศร้านั้นได้ ก็คงจะเป็นความหล่อของพระเอก MV เพลงนี้ นางหล่อแบบเกาหลี และซ่อนความเท่อยู่ในใบหน้า มันทำให้ใบหน้าดูหล่ออย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว ไปชมกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 6 คิดถึงจัง(มาหาหน่อย) – โอ๊ต ปราโมทย์

Play video

ความหล่อนั้น จริงๆ มีหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นหล่อเท่ หล่อเกาหลี แต่สำหรับ MV เพลง คิดถึงจัง ของพี่ โอ๊ต นั้นจะเป็นหล่อแบบน่ารัก พี่แกน่ารักจริงๆ ถึงจะร่างหมี แต่มีความ ทะเล้น จนทำให้เขาดูมีสเน่ห์ น่าค้นหาจริงๆ สำหรับเพลงนี้ ได้นางเอกสาวสุดสวยอย่างพี่ ใบเฟิร์น มาเป็นนางเอก เล่นได้น่ารัก ใจละลายไม่แพ้พระเอกเลยทีเดียว เพลงเพราะ MV น่ารักต้องดูซะแล้ว


เป็นยังไงกันบ้างเพื่อนๆ วันนี้แอดมินก็ได้นำเพลงมาอัพเดทกัน อย่างน้อยวันนี้ ไม่ได้เพลงไปฟัง ก็ได้ เจอกับพระเอก MV หล่อๆ มาไว้ในดวงใจ ซักคนสองคนบ้างใช่ไหมละ วันนี้ แอดมินต้องขอตัวไปก่อน ผิดพลาดในส่วนใด ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย เจอกันบทความหน้า รักษาสุขภาพกันด้วยน้า บ๊ายบาย