Paramount ได้ปล่อยแบนเนอร์ของภาพยนตร์ใหม่ล่าสุดที่กำลังถูกจับตามมอง 3 เรื่องด้วยกัน คือ Terminator ภาค 6, Sonic the Hedgehog และ Gemini Man ภายในงาน CinemaCon 2018 ที่ ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 26 เมษายน 2018 โดยรวบรวมผู้สร้างภาพยนตร์และผู้ประกอบการโรงภาพยนตร์จากทั่วโลกเอาไว้

จากภาพข้างต้น เปิดเผยให้ทราบว่า Terminator ภาคที่ 6 นี้ มีชื่อเรียบๆว่า Terminator ซึ่งอาจเป็นชื่ออย่างไม่เป็นทางการ โดยจะเป็นการรีบูทแฟรนไชส์นี้เสียใหม่ และจะมีหุ่นยนต์สังหาร (อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์) และ Sarah Conner (ลินดา แฮมิลตัน) ตัวละครดังเดิมจาก The Terminator (1984) และ Terminator 2: Judgement Day (1991) มาร่วมปรากฏตัวด้วย

ตามมาด้วย Sonic the Hedgehog ที่จะเริ่มถ่ายทำในซัมเมอร์ 2018 นี้ ซึ่งดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมของ SEGA ที่โด่งดังไปทั่วโลก และเคยตกเป็นลิขสิทธิ์ของ Sony ก่อนที่จะมาถึงมือของ Paramount

และสุดท้ายคือ Gemini Man ผลงานกำกับล่าสุดของ อัง ลี (Crouching Tiger Hidden Dragon, Brokeback Mountain, Life of Pi) อำนวยการสร้างโดย เจอร์รี บรักไฮเมอร์ และนำแสดงโดย วิล สมิธ ซึ่งรับบทนักฆ่าที่พบว่าต้องสู้กับร่างโคลนที่อายุน้อยกว่า โดยมีรายงานว่าจะได้ ไคลฟ์ โอเวน และ แมรี่ อลิซาเบธ วินสตีด มาร่วมแสดงด้วย

  • Terminator มีกำหนดฉายวันที่ 22 พฤศจิกายน 2019

  • Sonic the Hedgehog มีกำหนดฉายวันที่ 15 พฤศจิกายน 2019

  • Gemini Man มีกำหนดฉายวันที่ 4 ตุลามคม 2019

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant