ก่อนหน้านี้มีรายงานจากสื่อต่างประเทศระบุว่า ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน จะกลับมารับบท John Rambo อีกครั้งใน Rambo 5 และอาจได้รับหน้าที่กำกับด้วย

ล่าสุด ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ได้แชร์ภาพโปสเตอร์ของ Rambo 5 ผ่านทาง Instagram ของเขา โดยมีความระบุว่า “Something Wicked is coming this Way” (บางสิ่งที่สุดหฤโหด กำลังกลับมา) และยืนยันว่าจะเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2019

ในขณะนี้ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน กำลังเร่งเขียนบทสำหรับ Rambo 5 ซึ่งจะมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ John Rambo ที่ต้องช่วยเหลือลูกสาวของเพื่อน ซึ่งถูกลักพาตัวไปที่ประเทศเม็กซิโก และทำให้ John Rambo ต้องเผชิญหน้ากับหนึ่งในแก็งที่โหดเหี้ยมที่สุดในเม็กซิโก

First Blood (1982)

ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ได้แสดงความประสงค์ที่จะสร้าง Rambo 5 มานานหลายปี และเคยมีข่าวว่าจะสร้างเป็นซีรีส์ด้วย หลังจากที่ Rambo ภาคที่ 4 เมื่อปี 2008 ได้เน้นไปที่ฉากรุนแรงเป็นหลัก ซึ่งค่อนข้างผิดแนวทางของแฟรนไชส์ไปมาก

จากมาตรฐานของภาพยนตร์แอ็คชั่นในปัจจุบันที่แตกต่างไปจากเดิมมาก ทำให้น่าสนใจว่า ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน จะนำเอาตัวละครแอ็คชันฮีโร่แบบดั้งเดิมนี้ใน Rambo 5 ออกมาอย่างไร

Rambo (2008)

นอกเหนือจากโปรเจ็คต์ภาคต่อภาพยนตร์แอ็คชั่นแล้ว ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ก็กำลังจะได้โชว์ทักษะการแสดงบทดราม่าอีกครั้งใน Creed 2 ซึ่งมีกำหนดฉายในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2018

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant