เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่า กัล กาด็อท จะรับบทที่ต้องต่อกรกับ ดเวย์น จอห์นสัน ในภาพยนตร์จารกรรมล่าสุด Red Notice ของสตูดิโอ Universal และ Legendary Pictures ที่แย่งลิขสิทธิ์ของ Red Notice มาครองด้วยมูลค่ามหาศาล

อีกทั้งยังมีรายงานว่า ผู้กำกับ รอว์สัน มาร์แชล เธอร์เบอร์ ต้องนั่งเครื่องบินไปยังกรุงลอนดอนในเวลาเพียงไม่ถึง 30 ชั่วโมง เพื่อเจรจาให้เธอเล่นบทนี้

จากที่กล่าวข้างต้น ทำให้ กัล กาด็อท ได้มีโอกาสแสดงบทบาทอื่นบ้าง หลังจากที่ได้รับบท ไดอานา ปรินซ์ หรือ Wonder Woman ในภาพยนตร์ในจักรวาล DC (DCEU : DC Extended Universe) มาหลายเรื่องติดต่อกัน

ในขณะนี้ กัล กาด็อท กำลังถ่ายทำภาพนยตร์ Wonder Woman 2 ซึ่งเธอได้กลับมร่วมงานกับผู้กำกับหญิงคนเก่ง แพตตี้ เจนกินส์ อีกครั้ง โดยมีกำหนดฉายในช่วงปลายปี 2019 และได้เซ็นสัญญาแสดงใน My Dearest Fidel ของ Warner Bros.

แพตตี้ เจนกินส์ และ กัล กาด็อท ในกองถ่าย Wonder Woman

Red Notice เป็นผลงานกำกับของ รอว์สัน มาร์แชล เธอร์เบอร์ ซึ่งเคยร่วมงานกับ ดเวย์น จอห์นสัน มาก่อนแล้วถึง 2 ครั้งใน Central Intelligence ภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้สุดฮิตเมื่อปี 2016  และ Skyscraper ภาพยนตร์แอ็คชั่นดราม่าเรื่องล่าสุดที่จะเข้าฉายในวันที่ 13 กรกฎาคม 2018 นี้

Skyscraper

Red Notice จะเริ่มถ่ายทำในเดือนเมษายน 2019 ในยุโรป โดยทาง Universal ได้วางกำหนดการฉายไว้ในวันที่ 12 มิถุนายน 2020

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant