เว็บไซต์ Omega Undergound ได้รายงานว่า Trent Opaloch ผู้กำกับภาพที่ได้ร่วมงานกับ ได้ร่วมงานกับผู้กำกับ Anthony Russo และ Joe Russo มาตั้งแต่ Captain America: Winter Soldier, Captain America: Civil War และ Avengers: Infinity War ได้ระบุรายละเอียดเกี่ยวกับประวัติการทำงานและโปรเจ็คต์ต่างๆ ใน Resume ผ่านทางเว็บไซต์ trentwashere ของเขาเอง ซึ่งหนึ่งในนั้นได้กล่าวถึง Avengers 4 ที่มีชื่อว่า End Game ด้วย

ล่าสุด Trent Opaloch ได้ลบโปรเจ็คต์ Avengers: End Game ออกจากเว็บไซต์ดังกล่าวแล้ว

ถ้าหากชื่อ End Game ที่กล่าวข้างต้นเป็นจริง ก็จะสอดคล้องกับที่ Doctor Strange ได้กล่าวกับ Tony Stark หลังจากที่มอบ Time Stone (อัญมณีเวลา) ให้กับ Thanos ว่าเป็น “แผนเผด็จศึก”

เป็นที่ทราบกันดีว่าข้อมูลการดำเงินงานสร้างของ Avengers ภาค 4 นั้น ได้ถูกเก็บไว้เป็นความลับ ซึ่งแฟน ๆ ได้ตั้งทฤษฎีก่อนหน้านี้ว่าอาจใช้ชื่อว่า Avengers: Infinity ในขณะที่ผู้กำกับ Anthony Russo และ Joe Russo ได้เปิดเผยว่า Avengers: Forever น่าจะเป็นชื่อที่พวกเขาได้ยินบ่อยครั้งมากที่สุด

ในขณะนี้ Avengers: Infinity War ทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วถึง 2.03 พันล้านเหรียญ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ลำดับที่ 4 ในประวัติศาสตร์ ที่ทำรายได้ทั่วโลกมากกว่า 2 พันล้านเหรียญ รองจาก Avatar (2.79 พันล้านเหรียญ), Titanic (2.19 พันล้านเหรียญ) และ Star Wars: The Force Awakens (2.07 พันล้านเหรียญ)

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant