หลังจากปล่อยทีเซอร์และตัวอย่างเต็มเวอร์ชั่นแรกในงาน San Diego Comic-Con 2018 จนสร้างความตื่นเต้นแก่ผู้เข้าร่วมงานไปแล้วนั้น ล่าสุด Sony ได้ปล่อยตัวอย่างเต็มเวอร์ชั่นที่ 2 ของ Venom ออกมา

ตัวอย่างดังกล่าวได้รับการปรับปรุง CGI ที่ผู้กำกับได้กล่าวภายในงาน San Diego Comic-Con 2018 ว่ายังไม่เสร็จสมบูรณ์ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้นั้น เป็นการแสดงภาพลักษณ์ที่น่าพรั่นพรึงของ Venom อย่างเต็มตา และความหิวกระหายของมันก็ไม่มีที่สิ้นสุดจริง ๆ

Play video

จากตัวอย่างข้างต้นได้แสดงให้เห็น Eddie Brock (ทอม ฮาร์ดี) นักข่าวผู้ทะเยอทะยานที่ถูกครอบงำโดยซิมไบโอต และกลายเป็น Venom ในขณะที่ Carlton Drake (ริซ อาห์เหม็ด) นักธุรกิจ/นักวิทยาศาสตร์ที่พยายามสร้างวิวัฒนาการให้ให้แก่มนุษย์ ก็ถูกซิมไบโอตเข้าครอบครองร่าง จนกลายเป็น Riot หนึ่งในศัตรูสำคัญของ Venom

นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกที่ได้เห็น Anne Weying (มิเชล วิลเลียมส์) นางเอกของเรื่องแบบเต็มๆ และมีรายงานว่า วูดดี ฮาร์เรลสัน จะร่วมแสดงด้วย ซึ่งหลายสื่อต่างคาดการณ์ว่าเขาจะมารับบทเป็น Cletus Kasady ฆาตกรต่อเนื่องที่รวมร่างเข้ากับซิมไบโอตจนกลายเป็น Carnage ศัตรูที่แข็งแกร่งที่สุดของ Venom

Venom มีกำหนดฉายวันที่ 11 ตุลาคม 2018 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant