อีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้ก็เป็นวันแม่แล้ว หลายๆ คน ก็คงเตรียมของขวัญให้คุณแม่กันเป็นที่เรียบร้อย แต่หลายๆ คน อาจจะยังไม่มีไอเดียสำหรับของขวัญให้กับคุณแม่ วันนี้แบไต๋เลยจะมาแนะนำของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ที่เหมาะอย่างยิ่งกับคุณแม่ของคุณ

เสื้อผ้า เครื่องสำอาง

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ผู้หญิงทุกคนมีความรักสวย รักงามในตัว.. คุณอาจเถียงว่า ไม่จริง! คุณไม่เคยเห็นคุณแม่ของคุณแต่งหน้าเลย แต่แท้จริงแล้วนั่นอาจเป็นสไตล์ความงามของเธอก็ได้ ดังนั้นลองสังเกตดูว่าเธอชอบแต่งตัวแบบไหน แต่งหน้าอย่างไร แล้วก็จัดการซื้อเสื้อผ้าหรือเครื่องสำอางแบรนด์โปรดให้เธอ แต่หากคุณเป็นผู้ชายแล้วกลัวว่าเลือกของเหล่านั้นไป อาจไม่ถูกใจคุณแม่ของคุณ แล้วจะเสียเงินเปล่า ก็ลองพาคุณแม่ของคุณไปเดินซื้อเองเลย! เพราะนอกจากคุณแม่จะได้ของขวัญที่ถูกใจแล้ว ยังได้ทำกิจกรรมกับลูกๆ ที่น่ารักแบบคุณด้วย

www.cutypaste.com

สกินแคร์ลดริ้วรอย

เมื่อเวลาล่วงเลยไป ริ้วรอยก็ตามมา ซึ่งสิ่งเหล่านี้อาจสร้างความลำบากใจให้กับคุณแม่ไม่น้อย ของขวัญชิ้นเด็ดที่คุณควรซื้อให้คุณแม่จึงควรเป็นสกินแคร์คุณภาพดีที่ช่วยในการลดเลือนริ้วรอย ซึ่งสกินแคร์ที่โด่งดังในเรื่องการลดริ้วรอย ก็เช่น Estée Lauder Advanced Night Repair, Shiseido Intensive Firming Contour Serum, SK-II R.N.A. Power Radical New Age ที่นี้คุณแม่ของคุณก็จะยิ้มแก้มปริ รับหน้าสวยๆ กันแล้ว

mukda-ii

ทองคำ

จะให้เงินไปเลยก็ดูจะธรรมดาซะหน่อย ลองหาสร้อยข้อมือทองคำ หรือสร้อยคอทองคำสวยๆ สักเส้นให้กับคุณแม่ของคุณสิ และถ้าจะให้ดีควรพาคุณแม่ไปเลือกเอง ท่านจะได้ถูกใจ เพราะยังไงทองคำก็ยังมีความหมายถึงความมงคลอยู่ดี วันแม่ปีนี้ซื้อทองคำให้แม่ก็ยังดูดีสุดๆ

bloglovin.com

อาหารเสริม

ขึ้นชื่อว่าอายุมากขึ้น ร่างกายก็ต้องเสื่อมถอยเป็นธรรมดา การดูแลสุขภาพของคุณแม่จึงเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะอาหารการกิน การเลือกซื้ออาหารเสริมมาเป็นของขวัญให้ท่านจึงเป็นของขวัญที่มีคุณค่าอีกอย่างเช่นกัน และการซื้ออาหารเสริมให้กับคนวัยชรามักมีข้อจำกัดมากมาย ทั้งเรื่องของพื้นฐานสุขภาพและผลกระทบจากอาหารเสริมต่างๆ การหาอาหารเสริมดีๆ ที่เหมาะกับคุณแม่ของคุณจึงเป็นการแสดงความใส่ใจที่ดีที่สุด เพราะนั่นหมายความว่าคุณได้พยายามที่จะดูแลสุขภาพของท่านอย่างเต็มที่.. วันแม่ปีนี้จึงเป็นโอกาสดีที่จะได้ทำการบ้านหาข้อมูลและหาอาหารเสริมดีๆ ให้กับคุณแม่ของคุณ

shanisemorgan.co.uk

ชุดเครื่องครัว

เป็นของขวัญที่ต่อยอดประโยชน์ต่อไปได้เรื่อยๆ คุณซื้อหม้อ กระทะ ตะหลิวในวันนี้ คุณจะได้กินอาหารดีๆ อีกนานแสนนาน เห็นมั้ย! คุ้มค่าสุดๆ แถมท่านยังเอนจอยกับเครื่องครัวชุดใหม่ มีความสุข และสนุกกับการทำอาหารมากขึ้นด้วย

laurelberninteriors.com

ต้นมะลิ

แค่ดอกมะลิอาจจะน้อยไปหน่อยในยุคนี้ ลองหาต้นมะลิหลายๆ ต้น มาพร้อมกัน กลิ่นจะได้หอมอบอวลไปทั่วบ้าน ได้รับความชื่นใจกันทั้งครอบครัวด้วย

bonpic.com

ของขวัญแฮนด์เมด

ถ้าของขวัญราคาแพงๆ อาจยังไม่ใช่สำหรับคุณและคุณแม่ของคุณ ลองทำของขวัญแฮนด์เมดดีๆ เก๋ๆ สักอย่างให้คุณแม่ของคุณสิ เพราะของขวัญ DIY ต่างๆ เหล่านี้ ได้แสดงให้เห็นถึงความพยายามของคุณที่จะทำอะไรให้กับคุณแม่ของคุณ แน่นอนว่าคุณแม่ของคุณต้องปลื้มของขวัญชิ้นนั้นแน่ๆ

sg.carousell.com

โปรแกรมตรวจสุขภาพ

ได้เวลาพาคุณแม่ไปตรวจสุขภาพประจำปีแล้ว เลือกเอาในวันหยุดวันแม่นี่แหละ คนอาจจะเยอะสักหน่อย แต่ก็เป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ใช้เวลากับคุณแม่ทั้งวัน พอตรวจเสร็จแล้ว ก็อย่าลืมพาคุณแม่ไปทานอาหารดีๆ มีประโยชน์สักมื้อล่ะ แล้วก็พาคุณพ่อ และลูกๆ หลานๆ ทั้งหลายมาด้วยนะ จะได้อบอุ่นละมุนด้วยรักแบบสุดๆ ไปเลย

i.pinimg.com

พาแม่ไปเที่ยว

ขอโทษที่คำแนะนำนี้อาจเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้รถติด! แต่ถึงยังไงการพาคุณแม่และครอบครัวไปเที่ยวในวันหยุดวันแม่แบบนี้ก็ยังคงความคลาสสิคตลอดกาลอยู่ดี เพราะไม่มีคุณแม่คนไหนที่ไม่อยากเจอหน้าลูก ไม่อยากไปเที่ยวกับลูกหรอก เทศกาลวันแม่แบบนี้ก็เลยเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้พาคุณแม่ไปเที่ยว อาจเป็นที่เที่ยวสบายๆ ในจังหวัดของคุณหรือจังหวัดใกล้เคียง แต่ถ้ามีงบหน่อย และวางแผนวันลาพักร้อนมาดี ก็ไปเที่ยวต่างประเทศกันให้ฟินไปเลย

OliviaZao

หวังว่าวันนี้หลายๆ คนจะได้ไอเดียสำหรับของขวัญดีๆ ที่จะให้คุณแม่ในวันแม่ปีนี้แล้ว แบไต๋ก็ขอให้ทั้งคุณแม่และครอบครัว อบอุ่นสมบูรณ์กันตลอดไปนะคะ