สวัสดีครับวันนี้กลับมาอีกครั้งกับการรีวิวการ์ตูนจาก Webtoon !! ก็เรื่องที่ผมหยิบยกมาวันนี้เป็นแนวชายสุดโหดที่อยู่ดีๆ วันนึงกลายมาเป็นสาวน้อยที่สุดจะน่ารัก Change ครับผม ก็ถือว่าเป็นเรื่องนึงที่มีเรตติ้งค่อนข้างจะดีเลยแหละ ก็ถ้าใครรู้จักเรื่องนี้และกำลังตัดสินใจว่าจะอ่านดีมั้ย ก็หวังว่าบทความต่อไปนี้จะทำให้คุณตัดสินใจได้นะครับผม ก็อย่ามัวเสียเวลากันอยู่เลย เลื่อนลงไปอ่านกันเลยจ้าาาาาา !!

  • ชื่อเรื่อง Change
  • เรตติ้งปัจจุบัน 9.86
  • ผู้แต่ง JINONE
  • ปัจจุบันมี 90 ตอน

แนะนำตัวละคร

คิมยองฮี(ร่างหญิง) / คิมซอลอู(ร่างชาย) คิมซอลอูชายหนุ่มที่แข็งแกร่งและเป็นนักสู้อันดับ 1 ของโรงเรียนวันนึงเค้าถูกสายฟ้าผ่าลงมาที่ตัวของเค้าจนสลบไป จนกระทั่งเค้าตื่นขึ้นมาได้พบว่าตัวเองกลายเป็นผู้หญิงไปเสียแล้ว

ฮานึลพารัน ลูกคนรวยประจำโรงเรียน เป็นคนที่รู้ว่าคิมยองฮีจริงๆ แล้วเป็นผู้ชาย แต่ว่าถึงจะรู้เค้าก็ยังตามจีบยองฮีไม่เลิก

แพกยอนอู หนุ่มหล่อที่แพทสภาส่งมาให้ดูแล คิมยองฮี


เนื้อเรื่องย่อ

คิมซอลอู ในระหว่างที่เค้าได้ชูแหวนสัญญากับอดีตคู่หูของเค้าว่าจะเป็นอันดับ 1 ของประเทศในเรื่องการต่อสู้ แต่ทว่าแหวนวงนั้นกลับเป็นสายล่อฟ้า ทำให้ฟ้าผ่ามาที่ตัวของเค้าทำให้เค้ากลับกลายเป็นสาวน้อยที่น่ารักโคตรๆ คิมซอนอู ตกใจมากที่ร่างกายของตัวเองเป็นแบบนี้ จึงได้ถามหมอถึงวิธีที่จะกลับไปร่างเดิม แต่หมอจะขอศึกษาร่างกายของ คิมซอนอู เพราะไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน คิมซอนอู ต้องยอมเพราะหากเค้าไม่ยอมจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการรักษาหลายล้าน ทำให้เค้าต้องใช้ชีวิตในร่างผู้หญิงและเปลี่ยนชื่อเป็น คิมยองฮี จากนั้นชีวิตวุ่นๆ ของนักสู้อันดับ 1 ในร่างผู้หญิงก็ได้เริ่มต้นขึ้น ไม่ว่าจะถูกผู้ชายรุมจีบ รู้สึกหวั่นไหวกับผู้ชายทั้งๆ ที่ตัวเองก็เป็นผู้ชาย หรือเรื่องชกต่อยที่เข้ามาไม่เว้นแต่ละวัน !!


รีวิวความรู้สึกหลังอ่าน

ความสวยงามของภาพ 8.5/10

เนื้อเรื่อง 7.5/10

ความชอบโดยรวม 7/10

ก่อนอื่นเลยต้องขอชมตรงจุดนี้เลยว่าการ์ตูนเรื่องนี้วาดผู้หญิงได้เซ็กซี่และน่ารักมากๆๆๆๆๆ ตอนแรกก็ลังเลว่าจะอ่านดีไหม แต่ผมเป็นพวกที่ก่อนนอนจะชอบหาการ์ตูนอ่านก็เลยลองอ่านดู ต้องบอกก่อนนะครับว่าเนื้อเรื่องส่วนตัวผมนั้นเฉยๆ มาก เพราะเคยเจอพล็อตการ์ตูนแนวนี้บ่อยมาก พวกสลับเพศไรแบบนี้ แต่ที่ชอบตรงเรื่องเลยคือนางเอกต่อสู้เก่งครับ เพราะตอนที่เค้าอยู่ในร่างผู้ชายก็เป็นถึงนักสู้อันดับ1 และก็มีอีกจุดที่ชอบคือ ยิ่งเค้าอยู่ในร่างหญิงไปนานๆ ฮอร์โมนของผู้หญิงเริ่มทำให้เค้าชอบผู้ชายขึ้นมา และก็มักจะเถียงกับตัวเองตลอดว่าเห้ย ชั้นเป็นผู้ชายนะ ความรู้สึกนี้คืออะไรกัน แต่ก็นะ สำหรับผมก็ยังถือว่าเฉยๆ อยู่ดี (ฮา) อาจจะไม่ใช่แนวผมด้วยแหละ ก็ถ้าใครเคยอ่านแล้วมีความคิดเห็นเพิ่มเติมจากผมก็คอมเมนต์บอกกันได้นะครับ สรุปก็คืออ่านก็ได้ไม่อ่านก็ได้ แล้วแต่คนชอบครับผม !!


ก็จบไปแล้วนะครับสำหรับบทความนี้ ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยด้วย บทความผมจะเอาเรื่องอะไรมาเขียนรีวิวอีกก็รออ่านกันได้นะ แล้วเจอกันใหม่ในบทความต่อไปจ้า !!