เหล่าโอตะเฮกันได้เลย เมื่อ เน็ตฟลิกซ์ (Netflix) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Light or Night ประกอบซีรีส์เรื่อง Chilling Adventures of Sabrina – สาวน้อยต้องสาป นำแสดงโดย สาวหน้าใสตัวแทนจาก BNK48 ทั้ง นุ้งจิ๊บ สุชญา นุ้งจูเน่ เพลินพิชญา นุ้งแก้ว ณัฐรุจา นุ้งเนย กานต์ธีรา นุ้งซัทจัง สวิชญา และ นุ้ง อุ๋ง เอ้ย! นุ้งอร พัศชนันท์ ที่ขอแปลงร่างเป็นแม่มดสาวร่ายมนตร์ตกโอตะในเอ็มวีสุดคิวต์ เปิดตัววันแรกในวันนี้ 26 พร้อมกับซีรี่ส์ที่จะพรีเมียร์ให้ได้สนุกกันทั้ง 10 ตอนทาง Netflix เท่านั้น!

 ชมซีรีส์ Chilling Adventures of Sabrina (คลิกที่ลิงก์เพื่อชมซีรีส์บน Netflix ได้เลยจ้า)

ในมิวสิควีดีโอสุดพิเศษนี้ ทั้ง สาวจะแปลงร่างเป็นแม่มด พร้อมกับคอสตูมเก๋ๆ ทั้งสองสไตล์ คือ Light และ Night ซึ่งสะท้อนให้เห็นคอนเซปต์หลักของเพลงนี้ ว่าจะต้องสินใจเลือกทางเดินเพียงแค่หนึ่งทางเหมือนกับตัวเองของเรื่องนี้ Sabrina Spellman ซึ่งนำแสดงโดย เคียร์แนน ชิปกา ในซีรี่ส์ ซาบริน่าจะต้องเลือกว่าจะอยู่ในโลกมนุษย์เพื่อจะได้อยู่กับคนที่ตัวเองรัก หรือจะเลือกตามรอยเป็นแม่มดที่อยู่ในสายเลือดของเธอและอยู่ในโลกของเวทมนตร์ต่อไป รับประกันได้ว่าผลงานล่าสุดของเน็ตฟลิกซ์เรื่องนี้ ต้องถูกใจคอหนังที่รอติดตามชมอยู่อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นคะแนนรีวิวที่สูงลิบจากเว็ปรีวิวหนังชื่อดังอย่าง Rotten Tomatoes ที่สูงถึงเกือบ 100% และกระแสที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากทั่วโลกทั้งออนไลน์และออฟไลน์ตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยตัวอย่างซีรี่ส์ออกมา

นอกจากนี้แฟนๆ จะได้เห็นบรรยากาศในเอ็มวีที่ได้ใช้ภาบางส่วนมาจากหลายฉากหลายตอนในซีรี่ส์เรื่องนี้ พร้อมฟินไปกับท่าเต้นน่ารักของทั้ง สาวในชุดแม่มดที่ลึกลับและน่าค้นหา โดยเนย ตัวแทนจาก BNK48 กล่าวว่า “แฟนๆ เน็ตฟลิกซ์อย่าพลาดชมมิวสิควีดีโอเพลง Light or Night กันนะคะ เพราะพวกเราฝึกซ้อมฝึกเต้น เป็นของขวัญให้แฟนๆ หลายคนที่รอชมซีรี่ส์เรื่อง Chilling Adventures of Sabrina – สาวน้อยต้องสาป เรื่องนี้อยู่ “บอกเลยว่าน่าลุ้นและน่าติดตามมากๆ พวกเราทั้ง คนก็อยากรู้ด้วยเหมือนกันค่ะว่าซาบริน่าเค้าจะเลือกทางเดินไหน นอกเหนือจากซีรีส์เรื่องนี้ที่พวกเราทั้ง คน เฝ้ารอชม ยังรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้มาร่วมงานกับ Netflix นอกเหนือจากการถ่ายทำที่สนุกและมืออาชีพมากๆ ยังทำให้ทั่วโลกได้รับชม MV ที่พวกเราได้ร่วมแสดง กันอีกด้วย ซึ่งเมืองไทยเป็นที่เดียวนะคะ ที่มีพวกเรา BNK48 มาร่วมแสดงอยู่ด้วย เพราะฉะนั้นรอติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราและซาบริน่าที่จะเริ่มฉายครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 26 ตุลาคมนี้กันนะคะ”

เอาล่ะ พร้อมต้องมนตร์! โดนตก! กันแล้วใช่ป่ะ ไปดู MV กันเล้ยยยย

Play video