Aquaman ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดในจักรวาล DC (DCEU : DC Extended Universe) ทำรายได้ทั่วโลกมากกว่า 500 ล้านเหรียญแล้ว อีกทั้งยังได้รับคำวิจารณ์ในแง่ดี หลังจากที่ Justice League ไม่ประสบความสำเร็จมากนักก่อนหน้านี้

The Hollywood Reporter รายงานว่า Aquaman ทำรายได้ในสหรัฐอเมริการ ในช่วง คริสต์มาสอีฟ (Christmas Eve) ไปอีก 11.2 ล้านเหรียญ ทำให้รายได้ทั่วโลกนั้นข้ามหลัก 500 ล้านเหรียญแล้วในขณะนี้

อีกทั้งทาง CBS ยังได้รายงานข้อมูลที่น่าสนใจคือ Aquaman ทำรายได้ในสหรัญอเมริกาช่วงสุดสัปดาห์ไปน้อยกว่าที่คาดการณ์ไว้ ในขณะนี้อยู่ที่ประมาณ 80 ล้านเหรียญ แต่ก็สามารถทำรายได้มหาศาลในต่างประเทศจากการเข้าฉายก่อนสหรัฐอเมริกากว่าสัปดาห์ และกลายเป็นภาพยนตร์ฉายเดี่ยวของ DCEU ที่ทำรายได้ในต่างประเทศสูงสุด อยู่ที่ 415.5 ล้านเหรียญ เหนือกว่า Wonder Woman และ Man of Steel ที่ทำไว้ 409.3 และ 377 ล้านเหรียญ ตามลำดับ

นอกจากนี้ Aquaman กำลังจะทำรายได้เหนือภาพยนตร์รวมทีมซูเปอร์ฮีโรและดาวร้ายอย่าง Justice League และ Suicide Squad ที่ทำไว้ 428.9 และ 421.7 ล้านเหรียญ ตามลำดับ

และมีความเป็นไปได้สูงที่จะเอาชนะ Batman v Superman : Dawn of Justice ที่ทำรายได้ในต่างประเทศสูงสุดของแฟรนไชส์ในขณะนี้ อยู่ที่ 543.3 ล้านเหรียญ

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant