Hobbs & Shaw ภาพยนตร์ภาคแยกของแฟรนไชส์ Fast & Furious ได้ชื่ออย่างเป็นทางการ นั่นคือ Fast and Furious Presents: Hobbs & Shaw และมีการเปิดเผยภาพล่าสุดด้วย

ภาพยนตร์ดังกล่าวมี Luke Hobbs (รับบทโดย ดเวย์น จอห์นสัน) ที่โด่งดังมาตั้งแต่ Fast Five และ Deckard Shaw (รับบทโดย เจสัน สเตธัม) ที่เป็นตัวร้ายและมีบทเสริมเล็กน้อยใน Furious Seven และ The Fate of the Furious เป็นตัวละครนำ

นอกจากนักแสดงนำ 2 คนดังกล่าวแล้ว ยังมีรายงานว่า ไอดริส เอลบ้า จะมารับบท Brixton ตัวร้ายประจำเรื่อง รวมด้วย วาเนสซ่า เคอร์บี้ ในบทน้องสาวของ Deckard Shaw และ ไอซ่า กอนซาเลซ ในบท Madam M ผู้ลึกลับ

Fast & Furious เป็นแฟรนไชส์ที่มีการเติบโตด้านรายได้มากขึ้นในทุก ๆ ภาค แต่ก็ยังมีข่าวลือเกี่ยวกับปัญหาภายในของนักแสดงนำอย่าง วิน ดีเซล และ ดเวย์น จอห์นสัน ที่มีปากเสียงกันเรื่องที่ จอห์นสัน เป็นสาเหตุทำให้ Fast & Furious 9 เปิดกล้องช้า และผู้อำนวยการสร้างดังเดิมของแฟรนไชส์ อย่าง นีล เอช. มอริตซ์ ก็ถูกถอดออกจากการอำนวยการสร้าง Hobbs & Shaw ด้วย

แต่ทั้งนี้ ด้วยชื่อเสียงของ 2 นักแสดงนำ คือ ดเวย์น จอห์นสัน และ เจสัน สเตธัม ที่มีฐานแฟน ๆ ภาพยนตร์แอ็คชั่นอยู่ทั่วโลก ก็อาจนำพา Fast and Furious Presents: Hobbs & Shaw ไปในทิศทางที่ดี

  • Fast and Furious Presents: Hobbs & Shaw มีกำหนดฉายวันที่ 2 สิงหาคม 2019
  • Fast & Furious 9 มีกำหนดฉาย 10 เมษายน 2020

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant