เอาใจคออินดี้อีกแล้ว กับโปรโมเตอร์สายอินดี้ Seen Scene Space ที่คราวนี้พาศิลปินหน้าใหม่ไฟแรงอิมพอร์ทจากเกาหลี “COLDE” มาให้ได้ดูกัน

สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจว่า สุดสัปดาห์นี้จะทำอะไร หรือ กำลังตัดสินใจว่า “ไปดูดีมั้ย” วันนี้เรามีข้อมูลมาให้ทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้เพิ่มเติมครับ


COLDE First Live in Bangkok

วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562

เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ณ Voice Space

บัตรมี 2 ราคา เป็นบัตรยืนทั้งหมด

Regular Ticket 2,000 บาท

VIP Ticket  3,500 บาท

– ได้ถ่ายรูปกลุ่ม 6 คน

– โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น

– และได้ยืนแถวหน้าๆ

งานนี้ไม่จำกัดอายุผู้ชมนะครับ

สามารถซื้อบัตรได้ที่ https://www.ticketmelon.com/sss/colde


“COLDE”

  “Colde” มีชื่อจริงว่า คิมฮีซู (김히스เป็นแร็ปเปอร์หนุ่มหนึ่งในสมาชิกวงดูโอ้แร็ปเปอร์บีทส์ Lo-Fi สายเท่OFFONOFF  ที่คราวนี้ขอตัวมาฉายเดี่ยวเปิดการแสดงคอนเสิร์ตในบ้านเราเป็นครั้งแรกในชีวิต

– OFFONOFF  เป็นศิลปินภายใต้สังกัด HIGHGRND ของเกาหลี เริ่มเดบิวต์เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2016 ด้วยซิงเกิ้ลแรก “Bath” สมาชิกวงมีด้วยกัน 2 คนคือ Colde ร้องนำ และ 0Channel เป็นโปรดิวซ์และ DJ 

Play video

  Colde เป็นบุคคลที่มีส่วนสำคัญในวงการเพลงนอกกระแสเกาหลีโดยได้ร่วมงานกับศิลปินอย่าง DEAN, Crush, Millic และ 0Channel ในนามกลุ่ม Club Eskimo “boy.” คือ ผลงานอัลบั้มแรกของ OFFONOFF  ในนี้มีเพลงที่ชื่อว่า “gold” มี DEAN มา featuring ด้วย ซึ่ง DEAN นี่ก็เคยไป feat. กับ PREP มาแล้วในเพลง “Cold Fire”

Play video

– เพลงของ  OFFONOFFที่ Colde ชอบคือ “Gold” และ “Homeless Door” ที่ชอบ Gold ก็เพราะความเป็นธรรมชาติที่ได้ใส่ลงไปในเพลงนี้ และประสบการณ์ความสนุกและประทับใจที่ไ้ดร่วมงานกันกับ DEAN ส่วน “Homeless Door”  นั้น Colde ชอบในความมินิมอลของมัน

Play video

– Colde เป็นคนที่มีความสามารถมากนอกจากจะเป็นแร็ปเปอร์ร้องนำแล้วยังเขียนเนื้อเพลงและแต่งเพลงเองได้อีกด้วย  ในที่สุดเมื่อมีเวลาว่างจากงานคู่ OFFONOFF  ก็เลยหันมาทำงานเดี่ยวในนาม “Coldeมีเพลงฮิตๆออกมามากมาย ที่เราอยากแนะนำเลยก็มี

Sunflower

Play video

R&B Lo-Fi หวาน ฉ่ำ เท่

Your Dog Loves Your feat. Crush

Play video

อีกหนึ่งซิงเกิ้ลฮิตจาก Colde ที่ได้แก๊งส์น้องหมาน่ารักๆมาเล่น MV

  ในเพลงของ OFFONOFF  บางเพลงจะมีขึ้นเนื้อเพลงคลอไปกับภาพใน MV ด้วย เหตุผลก็คือ เวลา Colde แต่งเพลงเขามักมีภาพ ฉากและบรรยากาศในหัวของตัวเอง พอเวลาทำ MV ก็เลยอยากให้ทั้งเนื้อเพลงและภาพมันมาปรากฏอยู่คู่กัน

Play video

– Colde เคยมีคลิป live ในแชลเนลของ Colors show ด้วย(ศิลปินไทยที่เคยมีคลิปใน Colors มีเพียงคนเดียวคือ ภูมิ วิภูริศ)

Play video

Kanye West, Kendrick Lamar และ Childish Gambino คือ ศิลปินคนโปรดของ Colde ส่วน IU และ The Black Skirts คือศิลปินที่เขาอยากร่วมงานด้วย

– สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ Colde ได้ทางอินสตราแกรม  @wavycolde